svasdssvasds

เคล็ดไม่ลับ สร้างสัมพันธ์ที่แข็งแรง

เคล็ดไม่ลับ สร้างสัมพันธ์ที่แข็งแรง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

แน่นอนว่าไม่มีความสัมพันธ์ไหนที่จะเพอร์เฟกต์ไปซะหมด แต่ความสัมพันธ์ที่แข็งแรงนั้น ทั้งสองฝ่ายควรต้องรู้สึกดีซะเป็นส่วนใหญ่ ความสัมพันธ์ที่มีต้องมีมากกว่าแรงดึงดูดระหว่างกัน ทั้งสองฝ่ายต้องมีความพยายาม มีความอยากทีจะให้ทุกอย่างไปได้ดี และนี่คือเคล็ดไม่ลับในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแรง

รักตัวเอง

รักและพอใจกับการเป็นตัวเองในแบบที่คุณเป็น จะทำให้คุณเป็นคู่รักที่มีความสุขมากขึ้น

สื่อสาร

คุยกับคู่ของคุณเรื่องความรู้สึก ถามคำถามและตั้งใจฟังคำตอบ ถ้าคุณมีเรื่องไม่พอใจ บอกให้อีกฝ่ายรู้ อย่าปล่อยให้เขาคิดเอง คุยกันเรื่องปัญหา ไม่ใช่แค่ว่าจะจัดการกับปัญหาอย่างไร แต่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ความสัมพันธ์แข็งแรงขึ้น แต่อย่าลืมบอกอีกฝ่ายด้วยว่าอะไรที่เขาหรือเธอทำที่ทำให้คุณมีความสุข

จริงใจ

จริงใจต่อกันและกันเกี่ยวกับสิ่งที่ทำ สิ่งที่คิด และความรู้สึก ความซื่อสัตย์และจริงใจสร้างความมั่นใจให้กับอีกฝ่าย โกหกใส่กันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำลายความสัมพันธ์ได้มากที่สุด

ให้พื้นที่อีกฝ่าย

ใช้เวลาด้วยกันฉันคู่เป็นเรื่องยอดเยี่ยม แต่การใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอดทุกนาทีไม่ใช่เรื่องดี แต่ละฝ่ายควรมีเพื่อนของตัวเอง มีกิจกรรม มีความสนใจอื่น มีเวลาของตัวเอง นอกเหนือความสัมพันธ์กับคู่ของคุณ

ยอมรับความเห็นต่าง

ไม่มีที่คนเราจะเห็นพ้องต้องกันทุกเรื่อง และนั่นเป็นเรื่องปกติ มันสำคัญมากกว่าที่จะเคารพความเห็นและความคิดของกันและกัน แม้ว่าจะเป็นความคิดที่ไม่ลงรอยกัน

ให้อภัย และขอให้อีกฝ่ายให้อภัย

ทุกคนย่อมมีโอกาสผิดพลาดในชีวิต จงเต็มใจยอมที่จะเอ่ยคำขอโทษ และเต็มใจที่จะยอมรับคำขอโทษจากอีกฝ่าย

สนับสนุนกันและกัน

เมื่ออีกฝ่ายทำอะไรได้ยอดเยี่ยม บอกให้เขารู้ว่าคุณคิดว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน เป็นการแสดงออกถึงกำลังใจและการสนับสนุนกันและกัน

คุยเรื่องเพศสัมพันธ์...อย่างเปิดเผยและซื่อสัตย์

บอกคู่ของคุณว่าอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกดีและอะไรที่คุณไม่ชอบจะช่วยทำให้กิจกรรมบนเตียงของคุณดีขึ้น แต่อย่ากดดันให้อีกฝ่ายทำอะไรที่ไม่อยากทำ หรืออย่าปล่อยให้อีกฝ่ายกดดันคุณให้ทำอะไรที่คุณไม่อยาก การให้ความยินยอมเป็นเรื่องสำคัญ

ดูแลสุขภาพทางเพศ

คุยกับคู่ของคุณว่าจะช่วยกันป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้อย่างไรบ้าง รวมถึงการป้องกันการตั้งครรภ์ที่ไม่ได้วางแผน มีความสัมพันธ์อย่างปลอดภัย และอย่าลืมรับการตรวจสุขภาพทางเพศเป็นประจำด้วย