svasdssvasds

เผยโฉมสาวๆ ชิงฝัน มิสทีนไทยแลนด์ 2019

เผยโฉมสาวๆ ชิงฝัน มิสทีนไทยแลนด์ 2019

เปิดตัวสาวๆ ผู้เข้าประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล” รอบออนไลน์ออดิชั่นกันไปเรียบร้อยแล้วกับคอนเซ็ปต์ Glorious Dream แต่ใครที่สนใจ ยังมีเวลาสมัครได้ถึงวันเสาร์นี้

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ เป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับการรับสมัครและออดิชั่น มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายสาขา ดารานักแสดงรุ่นพี่มิสทีนไทยแลนด์ ร่วมทำหน้าที่คัดเลือกในครั้งนี้ด้วย อาทิ เกรซ เชียร์ มิน มะนาว เซฟ ฮาน่า มุกดา เทียลี่ สกาย ต้าร์เหนิง ปรางค์-กัญญ์ณรัณ เบสท์-ภัทราวรีย์ ฯลฯ

มิสทีนไทยแลนด์นับเป็นหนึ่งในเวทีแจ้งเกิดของสาวๆ ที่มีความฝันจะโลดแล่นในวงการบันเทิง อย่างล่าสุด เอฟฟี่-วรรณรดา และ เบนซ์-ชนกนันท์ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2018 ได้เป็นนักแสดงช่อง 7HD รวมถึง วิว-เบญญาภา รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 และพลอย-กัญญรัตน์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ได้เป็นนักแสดงสังกัด GMMTV มีผลงานซีรีส์เรื่อง "Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ" ทาง GMM25

เผยโฉมสาวๆ ชิงฝัน มิสทีนไทยแลนด์ 2019

การคัดเลือกรอบแรกเป็นไปอย่างเข้มข้น มีสาววัยทีนสมัครกันจำนวนมากจากทั่วประเทศ รวมถึงสาววัยทีนสัญชาติไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศมาร่วมด้วย ทั้งจาก อเมริกา อังกฤษ ฯลฯ แต่ละคนโดดเด่นทั้งเรื่องการเรียน กิจกรรม มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว แถมมีความสามารถหลากหลาย น่ารักสดใสดูเปล่งประกายกันทุกคน

ดาวเด่นของรอบนี้เป็นยูทูปเบอร์ชื่อดัง น้องอาเซีย แฟร์ราโร อายุ 15 ปี โรงเรียนสตรีภูเก็ต ชั้น Year 10 หรือเทียบเท่ามัธยมศึกษาปีที่ 4 หลักสูตรนานาชาติเคมบริดจ์ เอเซียเป็นลูกครึ่งไทย-อิตาลี เธอบอกว่ารู้จักเวทีนี้ตั้งแต่พี่วินนี่ได้ตำแหน่ง ฝันอยากทำงานนักแสดง จึงเตรียมตัวในทุกด้าน ทุ่มเทเต็มที่ เชื่อว่าฝันจะเป็นจริงจากเวทีนี้

น้องฝ้าย-ญาณิศา ศรีสมบูรณ์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา กล่าวว่า อยากเข้าวงการบันเทิง และเวทีนี้ให้โอกาสทุกคนที่มีความสามารถ มีความตั้งใจได้เดินตามฝันของตนเอง และคิดว่าจะได้ฝึกพัฒนาตัวเองด้วย

น้องมิ้นท์-ญาณิศา ถิระการ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนหอวัง บอกว่า อยากเข้าวงการบันเทิง จึงมาสมัครและชื่นชอบพี่มุกดา จึงมาประกวดเพื่อหาประสบการณ์ให้กับตนเอง

น้องมายด์-มาริสา มาเรีย โชลล์ อายุ  16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบูรพาพัฒนศาสตร์ กล่าวว่าเธออยากได้รับโอกาสเข้าวงการบันเทิง เตรียมตัวตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว ทั้งเรียนเต้น เรียนการแสดงเพิ่ม เพื่อให้มีความมั่นใจ เชื่อว่าเวทีมิสทีนไทยแลนด์ จะทำให้ฝันเป็นจริง

ส่วนน้องแข-ศศิวิมล อมรวรพักตร์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เหรียญเงินระดับสองโครงการร้องเพลงยามาฮ่า มิวสิค ไทยแลนด์ 2016 ได้รับคำแนะนำจาก ชาม ไอยวริญท์ ซึ่งเป็นครูสอนเดินแบบกิจกรรมของทางโรงเรียน ปีนี้มีความพร้อมจึงสมัครเข้าประกวด คิดว่าจะเป็นก้าวแรกที่ทำให้เข้าวงการบันเทิงได้สำเร็จ

เผยโฉมสาวๆ ชิงฝัน มิสทีนไทยแลนด์ 2019

ดูรายละเอียด มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล ปีที่ 18 เพิ่มได้ที่  มิสทีนไทยแลนด์