svasdssvasds

มัดรวม 4 ร้าน ชาบูหม้อไฟหม่าล่า เจ้าดัง

มัดรวม 4 ร้าน ชาบูหม้อไฟหม่าล่า เจ้าดัง

นาทีนี้ไม่มีอะไรที่จะฮิตไปกว่า "ชาบูหม้อไฟหม่าล่า" ที่ขยายสาขากันเพียบ ร้านไหนขายดีที่ถึงขนาดต้องต่อแถว วันนี้เรารวบรวมมาให้แล้ว

“สุกี้จินดา” 

มัดรวม 4 ร้าน ชาบูหม้อไฟหม่าล่า เจ้าดัง


สุกี้หม่าล่าสายพานเจ้าแรกในประเทศไทย สาขาแรกที่ ซอยประชาราษฏร์บำเพ็ญ 9-11 กับความปังฮิตเต็มโลกโซเชียล เปิดแค่ 3 ปี มี 13 สาขา โดย เจ้าของ คุณดา นพรดา วาวีเจริญสิ ที่เป็นลูกครึ่งไทยจีน

ร้านนี้ฮิตไม่หยุดลูกค้าต่อคิวยาวทุกสาขา เนื่องจากเอกลักษณ์คือ น้ำซุปตำรับจีนแท้ๆ มีให้เลือกสั่งถึง 7 รสชาติ และเมนูต่างๆราคาเริ่มต้นที่ 5 บาทเท่านั้น มีให้เลือกหลากหลายถึง 60 เมนู ส่วนน้ำซุปหม้อเดี่ยวราคา 49 บาท ส่วนน้ำจิ้มราคา 30 บาท เติมได้ไม่อั้น และวัตถุดิบส่วนใหญ่นำเข้ามาจากประเทศจีน  ทำให้ครองใจลูกค้าได้สบายๆ

“สุกี้จินดา” 
จุดเด่น ชาบูหม้อส่วนตัวแบบสายพานเจ้าแรก
เปิดมา 3 ปี 
สาขา 13 สาขา
เมนูฮิต เนื้อห่อเต้าหู้ชีส

 

“สู่ต้าเสีย”

มัดรวม 4 ร้าน ชาบูหม้อไฟหม่าล่า เจ้าดัง
เป็นแบรนด์หม้อไฟหมาล่าพรีเมี่ยมจาก “เฉิงตู” ที่ในประเทศจีนมีมากกว่า 600 สาขาและเมืองไทยเพิ่งจะเปิดเป็นสาขาแรก ที่ CDC สำหรับร้านนี้เอาใจสายพรีเมี่ยมแบบสุด เพราะวัตถุดิบแจ้งว่าคัดสรรมาจากทั่วโลก เช่นเป๋าฮื้อตัวโตเกรด A  เนื้อวากิว A4 จากญี่ปุ่น หมูไอเมริโก หมูดำในตำนานจากสเปน   กับชาบูหม้อใหญ่ที่สามารถเลือกน้ำซุปได้ตามใจชอบมากถึง9 อย่าง เราสามารถเลือกได้ 3 อย่าง แต่สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์และดึงดูดทุกคนคือ ความอลังการของร้านที่มาในคอนเซ็ปต์โรงเตี้ยม กว้างขวางถึง 3 ชั้น และบางช่วงก็มีการแสดงด้วย

“สู่ต้าเสีย”
จุดเด่น ตกแต่งร้านอลังการ สไตล์โรงเตี้ยม
เพิ่งเปิด พ.ค. 66
สาขา 1สาขา
เมนูฮิต วากิว A4 และหมูไอเมริโก 

CQK MALA Hotpot

มัดรวม 4 ร้าน ชาบูหม้อไฟหม่าล่า เจ้าดัง

หม้อไฟหม่าล่ารสชาติต้นตำรับจากฉงชิ่ง ประเทศจีน แบบที่เผ็ดร้อนและชาไปทั้งปาก แค่เห็นน้ำซุปที่มีพริกลอยๆก็รู้สึกได้ถึงอาหารชา  หม้อหนึ่งเลือกได้ 3 น้ำ ถ้าอยากลองแนะนำเป็น หม่าล่า กระดูกหมู และ มะเขือเทศ วัตุดิบที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย โดยเริ่มต้นเขาเปิดที่ต่างจังหวัดอย่าง ภูเก็ต และ พัทยาก่อน สำหรับใน กทม. QK HOTPOT สาขาที่ทำให้หลายคนรู้จักมากขึ้น อยู่แถว รัชดา-ห้วยขวาง ใกล้กับ MRT ศูนย์วัฒนธรรม  สายโซเชียลชอบแน่ๆเพราะบรรยากาศของร้านมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะ มีแพนด้ามาคอยต้อนรับกันไปเลย และโซนร้านก็จะแบ่งเป็นห้องที่ตกแต่งต่างกันด้วย ส่วนเมนูอาหารของที่นี่จะเป็นแบบ A La Carte ให้เลือกสั่งผ่านแท็บเล็ตของทางร้าน สามารถเลือกสั่งได้ทั้งแบบจานเล็กหรือจานใหญ่เนื้อสัตว์เกรดพรีเมียมให้เลือกทานหลากหลายทั้งเนื้อวากิวญี่ปุ่น, เนื้อน่องเป็ด, ไส้เป็ด, กุ้ง, ปลาหมึก ตับหมู

CQK MALA Hotpot
จุดเด่น น้ำซุปหม่าล่าที่แสบชาไปถึงทรวง
เปิดมา 5 ปี
สาขา 5 สาขา 
เมนูฮิต เนื้อวากิวญี่ปุ่น, เนื้อน่องเป็ด

Hai Di Lao Hotpot

มัดรวม 4 ร้าน ชาบูหม้อไฟหม่าล่า เจ้าดัง

หม้อไฟสัญชาติจีนชื่อ Haidilao ตอนมาเปิดที่ประเทศไทยสร้างปรากฏการณ์ต่อแถว จองคิวกันยาวเหยียด
ด้วยความแปลกที่ถือว่าเป็นร้านหม้อไฟชื่อดังแรกๆ ที่เป็นกระแสสุดๆเพราะตอนนั้นมีรายงานผลประกอบการครั้งแรกหลังจากการเสนอขายหุ้น IPO จนสามารถระดมทุนได้ 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ และสร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เรื่องคุณภาพอาหารที่ต้องมีความเป็นมาตรฐานเหมือนกันทุกสาขา ในทุกประเทศ อย่างเช่นเรื่องน้ำซุปที่เป็นจุดเด่น ทางร้านก็จะมีการทำ Base น้ำซุป โดยบรรจุมาแบบสำเร็จรูปในถุงขนาด 760 กรัมเพื่อใส่ลงในหม้อต้มอัตโนมัติทำให้รสชาติไม่ผิดเพี้ยน ในส่วนของวัตถุดิบอื่นๆ เช่น ผัก เนื้อสัตว์ ก็มีการชั่ง ตวง วัดมาแล้วเพื่อให้มีปริมาณที่เท่ากัน และคัดเลือกอย่างดีคุ้มค่ากับผู้บริโภคเอกลักษณ์ของเมนูถ้าใครสั่งประเภทเส้น ก็จะมีการแสดงยืดเส้นกันให้ดูแบบสด หรือแม้กระทั่งถ้าคุณรอคิวนานมีบริการทำเล็บ หรือจะมีเกมส์ให้เล่น และยิ่งถ้าคุณมากับลูกหลาน ก็จะมีของขวัญมาให้เสมอ

Hai Di Lao Hotpot
จุดเด่น การบริการอันดับหนึ่งที่ไม่ได้ขายแค่อาหาร
เปิดมากีปี  4 ปี
สาขา  8 สาขา 
เมนูฮิต เส้นนุ่มกังฟู (เพราะอยากดูโชว์)

 

มัดรวม 4 ร้าน ชาบูหม้อไฟหม่าล่า เจ้าดัง