svasdssvasds

เทรลเลอร์ซีรีส์ออริจินัล ชีวิตเดวิด เบ็คแฮม SAVE OUR SQUAD WITH DAVID BECKHAM

เทรลเลอร์ซีรีส์ออริจินัล ชีวิตเดวิด เบ็คแฮม SAVE OUR SQUAD WITH DAVID BECKHAM

มาแล้ว! เทรลเลอร์ทางการของ "Save Our Squad with David Beckham" ซีรีส์ออริจินัลจาก Disney+ UK จุดเริ่มต้นการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของ เดวิด เบ็คแฮม กับเรื่องราวชีวิตอันอบอุ่นหัวใจ พร้อมภาพประกอบ 4 ภาพ สตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar วันพุธที่ 9 พฤศจิกายนนี้

"Save Our Squad with David Beckham" อำนวยการสร้างโดย Twenty Twenty ซึ่งเคยกวาดรางวัลมาแล้วจากเวที BAFTA และ RTS ร่วมกับ Studio 99 บริษัทโปรดักชั่นและผลิตสื่อระดับโลกซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง ซีรีส์ออริจินัลเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวชีวิตอันอบอุ่นหัวใจของ เดวิด เบ็คแฮม หลังจากเขาเดินทางกลับไปยัง อีสต์ ลอนดอน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขา เพื่อฝึกซ้อมให้กับ เวสต์เวิร์ด บอยส์ ทีมฟุตบอลเยาวชนที่อยู่ท้ายตารางและกำลังลุ้นว่าจะตกชั้นหรือไม่ โดยการแข่งขันนี้ไม่ใช่แค่ลีกทั่วไป แต่เป็นลีกที่ เบ็คแฮม เองเคยเข้าร่วมแข่งขันในวัยเด็ก การรับบทบาทหัวหน้าโค้ชของเขาในครั้งนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยพลิกสถานการณ์ของ เวสต์เวิร์ด บอยส์ ให้ดีขึ้น

เทรลเลอร์ซีรีส์ออริจินัล ชีวิตเดวิด เบ็คแฮม SAVE OUR SQUAD WITH DAVID BECKHAM สตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดวิด เบ็คแฮม กลับมาในบทบาทโค้ชผู้ฝึกซ้อมให้ทีมฟุตบอลเยาวชน พร้อมแบ่งปันเรื่องราวของตัวเองในฐานะนักฟุตบอลอาชีพที่มีโอกาสได้เล่นให้กับสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในโลก ผ่านประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 20 ปี ทั้งหมดนี้เพื่อช่วยให้นักกีฬารุ่นเยาว์เรียนรู้บทเรียนอันแสนล้ำค่าเกี่ยวกับการฝึกซ้อม การมุ่งไปสู่เป้าหมาย และการร่วมมือกันเป็นทีม นอกเหนือจากบทบาทโค้ช เบ็คแฮม ได้ใช้เวลากับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนนักฟุตบอลคนอื่น ๆ แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิต ความหวัง ความกังวลใจ และพูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของการร่วมมือร่วมใจ จริยธรรมในการทำงาน รวมถึงเรื่องราวในชุมชน 

เทรลเลอร์ซีรีส์ออริจินัล ชีวิตเดวิด เบ็คแฮม SAVE OUR SQUAD WITH DAVID BECKHAM สตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar

ในเทรลเลอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ เราจะได้เห็นการพบกันระหว่างกลุ่มนักฟุตบอลเยาวชนกับ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งเขาต้องเจอประโยคจี๊ดใจเกี่ยวกับการยิงจุดโทษพลาดตั้งแต่การพบกันครั้งแรก สำหรับ เบ็คแฮม นี่คือโอกาสตอบแทนชุมชนที่เขาเติบโตมา มอบแรงบันดาลใจให้เด็ก ๆ รวมถึงการกลับมาใส่สตั๊ดเพื่อทำประตูด้วยลูกฟรีคิกในแบบฉบับของ เดวิด เบ็คแฮม ให้โลกได้เห็นอีกครั้ง 

"Save Our Squad with David Beckham" เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่สร้างขึ้นจากความมุ่งมั่นของดิสนีย์ที่จะสรรหา พัฒนา และสร้างสรรค์ออริจินัลคอนเทนต์จากทั่วโลก ในส่วนของภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) นั้น ทีม Disney's International Content and Operations ตั้งเป้าผลิตคอนเทนต์ในภูมิภาคมากกว่า 60 เรื่อง ภายในปี 2024 ผ่านการทำงานกับครีเอเตอร์และโปรดิวเซอร์มือทองจำนวนมาก 

related