svasdssvasds

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage : คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage : คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) แนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค แต่มีกลิ่นอายของวัยรุ่นและความร่วมสมัย โดยเน้นไปที่ตัวละครหนุ่มสาวที่ยังโสด ซึ่งกำลังมองหาความสัมพันธ์ แตกต่างจากซีรีส์แนวเดียวกัน ไม่ซ้ำใครแน่นอน เริ่มออกอากาศแล้ว ทาง Prime Video

The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่เตรียมลงสตรีมมิ่งให้ได้ชมกันเฉพาะทาง Prime Video โดยมีกำหนดออกกาศวันแรกในวันนี้ (9 ธันวาคม 2565) กับเรื่องราวอลหม่านสุดหรรษาเกิดขึ้น หลังจากกษัตริย์ได้สูญเสียพระมเหสีอันเป็นที่รักไปเป็นเวลา 7 ปี อาณาจักรโชซอนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ โดยมีกฎการห้ามแต่งงานเกิดขึ้น แม่สื่อจอมต้มตุ๋นคนหนึ่งถูกจับจากการจัดหาคู่ของเธอ เธอจึงลงเอยด้วยการโกหกว่าสามารถเห็นวิญญาณของราชินีผู้ล่วงลับไปได้ เพื่อหลีกหนีจากสถานการณ์ที่เลวร้ายของเธอ แต่คำโกหกกลับขยายใหญ่ขึ้นเช่นเดียวกับบางความสัมพันธ์ที่ต้องมาเกี่ยวข้องกันและเติบโตเป็นความรู้สึกบางอย่างในหัวใจ

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร ทาง Prime Video แม้จะมีซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุคประวัติศาสตร์ที่ผู้ชมเคยได้ชมมาก่อนอยู่หลายเรื่อง...แต่ The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) มีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร

มาดูกันว่าเพราะอะไรซีรีส์เรื่องนี้ถึง...สนุกไม่ซ้ำ...

 

ตัวละครที่ไม่เหมือนใคร

นักแสดงนำในเรื่องต่างพูดถึงคาแรคเตอร์ตัวละครของตัวเองว่า แตกต่างไม่เหมือนใคร พัคจูฮยอน เล่าว่า “ตัวละครโซรังของฉัน ทำให้ฉันตกหลุมรักตั้งแต่อ่านบท เธอเป็นคนพูดเก่งมาก ลื่นไหล ไหวพริบดี เธอเป็นผู้หญิงเก่งที่สามารถทำทุกอย่างที่เธอตั้งใจให้สำเร็จได้ คุณต้องคอยติดตามดูว่าโซรังจะทำให้กษัตริย์เชื่อในแผนการของเธอได้อย่างไร”

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร ทาง Prime Video

 

ส่วน คิมยองแด เล่าถึงตัวละครของเขาว่าในซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) “ตัวละครของผมคืออีฮอน กษัตริย์แห่งโชซอน เขาสูญเสียพระมเหสีของเขาไปเมื่อ 7 ปีที่แล้วจากเหตุการณ์ปริศนาและเขาได้ตกอยู่ในความเศร้าสิ้นหวัง หลังจากเขาได้พบกับโซรัง เขาก็ได้พบกับความรักอีกครั้ง มีกษัตริย์มากมายในละครประวัติศาสตร์ แต่กษัตริย์พ่อม่ายที่รักมเหสีของเขาอย่างสุดซึ้ง จนออกกฎหมายแสนแปลกประหลาด นับเป็นเรื่องที่แปลกใหม่”

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร ทาง Prime Video คิมอูซอก เล่าว่า “ผมแสดงเป็น อีชินวอน นับสืบประจำราชสำนัก บุคลิกของเขาจะอบอุ่นแต่เย็นชา แต่สุดท้ายก็เป็นตัวละครที่อบอุ่นมากๆอยู่ดี นอกจากจะเป็นนับสืบแล้ว อีชินวอนยังเป็นเพื่อนสนิทของกษัตริย์ด้วย เขาเองกำลังตามหาหญิงสาวที่เขาเกือบจะได้แต่งงานด้วย ก่อนที่จะมีกฎหมายห้ามแต่งงงานออกมา”

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร ทาง Prime Video อัดแน่นด้วยความสนุก

ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่จะทำให้คุณยิ้มและช่วยผ่อนคลายหลังจากวันอันยาวนาน ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว เพราะผู้กำกับ พัคซังอู ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าซีรีส์ของเราเต็มไปด้วยความสนุกและจะทำให้ผู้ชมลืมความกังวลใดๆขณะที่ดูซีรีส์เรื่องนี้” คิมอูซอก เล่าว่า “ตัวละครโซรังมีความสดใสและร่าเริงเป็นอย่างมาก รวมถึงยังมีเสน่ห์ที่คาดเดาไม่ได้ ทุกอย่างผสมผสานกันอย่างลงตัวจนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ให้ความรู้สึกเบิกบาน สดใหม่ และสนุกสนาน” พัคจูฮยอน เสริมว่า “ถ้าดูซีรีส์ของเรา คุณจะต้องหัวเราะเยอะมากๆ และพวกเราก็รู้สึกสนุกเป็นอย่างมากตอนถ่ายทำ ดังนั้นเราคิดว่าผู้ชมก็จะรู้สึกสนุกไปกับเราด้วย”

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร ทาง Prime Video

รวบรวมวัฒนธรรมเกาหลี

ซีรีส์เกาหลีและภาพยนตร์เกาหลีได้รับความนิยมมากขึ้นทั่วโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และความสนใจในวัฒนธรรมเกาหลีก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ผู้กำกับ The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) พัคซังอู กล่าวว่า “ผมตั้งใจเป็นอย่างมากในการนำเสนอวัฒนธรรมเกาหลีผ่านซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านภาพที่ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับรายละเอียดอุปกรณ์ประกอบฉาก เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สถานที่ถ่ายทำต่างๆ ที่จะสะท้อนวัฒนธรรมความเป็นเกาหลี ส่วนทางด้านเสียง เราเลือกใช้เครื่องดนตรีเกาหลีแบบดั้งเดิมจำนวนมาก ที่จะผสมผสานไปกับดนตรีประกอบต่างๆในซีรีส์ ผมหวังว่านี่จะเป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีให้ออกมาได้เป็นอย่างดี”

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร ทาง Prime Video ประวัติศาสตร์ที่ใกล้ตัว

ถึงแม้ The Forbidden Marriage เป็นซีรีส์อิงประวัติศาสตร์และดำเนินเรื่องในยุคโชซอน แต่ซีรีส์ก็มีกลิ่นอายของวัยรุ่นและความร่วมสมัย โดยเน้นไปที่ตัวละครหนุ่มสาวที่ยังโสด ซึ่งกำลังมองหาความสัมพันธ์ เรื่องราวแบบนี้สามารถเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่และคนโสดได้เป็นอย่างดี คิมยองแด กล่าวว่า “ตอนที่ผมอ่านบท ผมเห็นองค์ประกอบของสไตล์หลากหลายที่ผสมผสานกัน ผมคิดว่าใครๆก็สามารถดูซีรีส์เรื่องนี้และรู้สึกสนุกไปกับมันได้โดยง่าย จะรู้สึกมีความเข้าถึงและเชื่อมโยงกันบางอย่างโดยไม่รู้ตัว”

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร ทาง Prime Video ผู้กำกับ พัคซังอู กล่าวปิดท้ายว่า “จนถึงตอนนี้มีซีรีส์ประวัติศาสตร์หลายเรื่อง แต่ไม่มีเรื่องไหนที่เหมือนของเรา The Forbidden Marriage รวมทุกแง่มุมของซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ที่เราชื่นชอบ ในขณะเดียวกันก็ใส่เรื่องราวและตัวละครที่แปลกใหม่และสนุกสนานเข้าไปด้วย อย่าพลาดชมซีรีส์เรื่องนี้บน Prime Video!”

ซีรีส์เกาหลี The Forbidden Marriage คู่วิวาห์ต้องห้าม ย้อนยุคสนุกไม่ซ้ำใคร ทาง Prime Video สามารถรรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

ติดตามชมซีรีส์ The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) ได้ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 9 ธันวาคม นี้ เฉพาะ Prime Video 

related