svasdssvasds

Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar 13 กันยายนนี้

Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar 13 กันยายนนี้

เกาะจอรอชม Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar 13 กันยายนนี้ พร้อมด้วยสารคดีเบื้องหลัง “Good Chemistry: The Story of Elemental” และภาพยนตร์สั้น “Carl’s Date เดตของคาร์ล”

Disney+ Hotstar เตรียมสตรีม Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง

หลังจากเปิดตัวในโรงภาพยนตร์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง ได้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด 10 อันดับแรกของโลกในปี 2023 โดยทำรายได้เกือบ 480 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลก

Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เล่าเรื่องราวของ ธาตุมหานคร (Element City) ซึ่งมีชาว ดิน น้ำ ลม และไฟ อาศัยอยู่ร่วมกัน ซึ่งแอนิเมชันเรื่องนี้จะพาผู้ชมไปพบกับเอ็มเบอร์ (Ember) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง (ให้เสียงโดย เลอา ลูวิส) ที่เป็นเพื่อนกับเวด  (Wade) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์ (ให้เสียงโดย มาโมดู เอธี) และเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่

Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง  เริ่มสตรีมบน Disney+ Hotstar 13 กันยายนนี้

Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง แอนิเมชันอบอุ่นหัวใจแห่งปี

Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง นักวิจารณ์และแฟน ๆ พิกซาร์ต่างเทใจยกให้เป็นแอนิเมชันอบอุ่นหัวใจแห่งปี โดนใจทุกเพศทุกวัย ด้วยเรื่องราวที่สดใส และสัมผัสเข้าไปในหัวใจลึก ๆ ของใครหลาย ๆ คน แฝงด้วยความเป็นรอมคอม (Rom-Com) เรียกเสียงหัวเราะและน้ำตาไปพร้อมๆ กัน แฟนดิสนีย์และพิกซาร์และทุกคนในครอบครัวต้องห้ามพลาด

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่นักวิจารณ์และเหล่าเซเลปดาราที่ได้ดู ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มาตรฐานการสร้างสรรแอนิเมชันของดิสนีย์และพิกซาร์ที่ยังคงเอกลักษณ์ ความคมชัด สวยงาม และสดใส ตามแบบฉบับการสร้างสรรค์แอนิเมชัน ทั้งเรื่องราวสุดครีเอทีฟที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เทคนิคด้านภาพ และดนตรีประกอบ ที่มีความกลมกลืนเพิ่มอรรถรสในการรับชม

Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง แอนิเมชันอบอุ่นหัวใจแห่งปี

กำกับโดย ปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) นำผู้ชมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวการเดินทางสุดหรรษาโดยหยิบเอาแรงบันดาลใจจากชีวิตส่วนตัวของเขามาสร้างเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ สร้างโดย เดนิส เรียม (Denise Ream) อำนวยการผลิตโดย Pete Docter เขียนบทภาพยนตร์โดย John Hoberg & Kat Likkel และ Brenda Hsueh และเรื่องราวโดย Sohn, Hoberg & Likkel และ Hsueh

Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เข้าถึงทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว

สารคดีเบื้องหลัง “Good Chemistry: The Story of Elemental”

นอกจากนี้ยังมีสารคดีเบื้องหลังเรื่อง “Good Chemistry: The Story of Elemental” จะพาผู้ชมตามรอยการเดินทางของครอบครัวของปีเตอร์จากประเทศเกาหลีสู่มหานครนิวยอร์ก เข้าไปสำรวจร้านขายของชำเก่าของพ่อที่ตั้งอยู่ใจกลางบร็องซ์ รวมถึงการตัดสินใจเข้าสู่วงการแอนิเมชันแทนที่จะรับช่วงต่อธุรกิจของครอบครัว

สารคดีเบื้องหลังเรื่องนี้จะเปิดเผยเบื้องหลังแรงบันดาลใจที่คาดไม่ถึงซึ่งนำไปสู่การสร้างภาพยนตร์แอนิเมชันแนวคอมเมดี้ผจญภัยเรื่อง Elemental “Good Chemistry: The Story of Elemental” กำกับโดย Tony Kaplan และสร้างโดย Sureena Mann

"Carl’s Date เดตของคาร์ล" ปู่คาร์ลกลับมาแล้ว

“Carl’s Date เดตของคาร์ล” การออกเดตครั้งแรกของปู่คาร์ล

Carl’s Date เดตของคาร์ล” จะพาผู้ชมไปพบกับการออกเดตครั้งแรกของปู่คาร์ลกับเพื่อนสาว หลังจากที่เขาห่างหายจากการเดตไปนานจนไม่รู้ว่าการออกเดตสมัยนี้เป็นอย่างไร ดั๊ก เจ้าหมาน้อยเพื่อนยาก จึงยื่นมือเข้ามาช่วยบรรเทาความกระวนกระวายใจของปู่คาร์ลที่กำลังเตรียมตัวไปเดต และให้เคล็ดลับในการหาเพื่อนซึ่งได้รับการทดสอบแล้วว่าได้ผลจริง…ถ้าคุณเป็นสุนัขอ่ะนะ

เขียนบทและกำกับโดย Bob Peterson ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และผู้ชนะรางวัลเอมมี สร้างโดย Kim Collins “Carl’s Date เดตของคาร์ล”

ภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่ที่ฉายปะหน้าภาพยนตร์แอนิเมชัน Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง ในโรงภาพยตร์ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชันภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Dug Days” ที่ตามติดเรื่องราวผจญภัยสุดฮาของเจ้าหมาน้อยผู้น่ารักที่มาพร้อมปลอกคอสุดไฮเทค สตรีม “Dug Days” ได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

ภาพยนตร์และซีรีส์อื่นๆที่น่าสนใจ

related