svasdssvasds

"เทสโก้ โลตัส" จับมือ "เอไอเอส" ผนึกกำลังตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0

"เทสโก้ โลตัส" จับมือ "เอไอเอส" ผนึกกำลังตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0

เทสโก้โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ที่มีสาขากว่าทั่วประเทศ จับมือร่วมกับ เอไอเอส ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายที่สุดในประเทศไทย เพื่อเป็นพันธมิตรด้านการค้า และการบริการ เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ของลูกค้ายุค 4.0

ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่กำหนดทิศทางธุรกิจการค้า...

ในยุคที่มีเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวัน ไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่จึงเป็นตัวกำหนดทิศทางของธุรกิจการค้า รวมถึงการให้การบริการ เอไอเอส ซึ่งถือว่าเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และเทสโก้โลตัส ผู้นำวงการค้าปลีก ที่มีกว่า 190 สาขาทั่วประเทศ จับมือร่วมกันเป็นพันธมิตร Startegic Partner เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในยุค digital ได้อย่างครบวงจร

สำหรับการร่วมมือกันของ เอไอเอส และ เทสโก้โลตัสในครั้งนี้ จะแบ่งเป็นสองส่วนหลัก โดยเอไอเอส จะเป็นผู้ให้บริการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริม ในบริเวณ ดิจิตอลโซน ในร้านค้าเทสโก้ Lotus รูปแบบไฮเปอมาร์เก็ตทุกสาขา ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองใช้แล้วเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงการบริการฟลูเซอวิสจากเอไอเอส ในส่วนที่สอง สมาชิกคลับการ์ดของ Tesco Lotus จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อความคุ้มค่าจากเอไอเอสเช่นกัน

related