svasdssvasds

ชื่นมื่น 60 ปี! “Super MOM Super Hero คุณแม่สายสม วงศาสุลักษณ์”

ชื่นมื่น 60 ปี! “Super MOM Super Hero คุณแม่สายสม   วงศาสุลักษณ์”

คุณแม่สายสม วงศาสุลักษณ์ ในวาระครบรอบ 60 ปี ในปี2561 จึงได้จัดงาน Super MOM Super Hero มอบรายได้ให้ 2 องค์กรสาธารณกุศล

ดารา-คนดังตบเท้าร่วมงานบุญ "Super MOM Super Hero" 

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2561ที่ผ่านมา ณ ห้องบันยันทรี 1-2 ชั้น10 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ มหานคร คุณแม่สายสม วงศาสุลักษณ์ จัดงาน Super MOM Super Hero มอบรายได้ให้ 2 องค์กรสาธารณกุศล ในวาระครบรอบ 60 ปี ในปี2561 คือโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาในพระราชูปถัมภ์ฯ และมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

สมทบทุนค่าอาหาร 3 มื้อ แก่เด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาสของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48พรรษาในพระราชูปถัมภ์ฯ และพัฒนาเด็กพิการทางสมองของมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ มีผู้เข้าร่วมงานและมอบของสนับสนุนบริจาคโครงการดังกล่าวจำนวนมาก

ในงาน “Super MOM Super Hero คุณแม่สายสม วงศาสุลักษณ์” มีแขกผู้มีเกียรติจากสถาบันต่างๆ รวมถึงผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ เข้าร้วมงานพร้อมทั้งสื่อมวลชนจำนวนมากเข้าร่วมงาน มีการแสดง Opening Show ที่สวยงามพร้อมทั้งการแสดงจากเด็กนักเรียนโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา

ในพระราชูปถัมภ์ฯ การแสดงของเด็กพิเศษจากมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนในพระบรมราชินูปถัมภ์ ตลอดจนรับฟังเพลงอันไพเราะจากนักร้องที่มีชื่อสียง อาทิเช่น โจนัส, ดาวใจ ไพจิตร, และเชน ธนา ทั้งนี้โครงการมอบเงินรายได้จากงานดังกล่าวได้รับการสนันสนุนและให้ความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแสดงความยินดี และร่วมทำบุญในครั้งนี้จำนวนมาก ซึ่งทุกคนล้วนมีความสุขกับการจัดงานเพื่อนำรายได้สบทบทุนโครงการต่างๆเพื่อเป็นประโยชน์กับสังคมในครั้งนี้

related