svasdssvasds

หนุ่มอเมริกันลูกครึ่งไทยวัย21ปี ประกาศตามหาแม่ผ่านเฟซบุ๊ก

หนุ่มอเมริกันลูกครึ่งไทยวัย21ปี ประกาศตามหาแม่ผ่านเฟซบุ๊ก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เฟซบุ๊กเพจ SiamTownUS นำเสนอเรื่องราวของชายชาวอเมริกันลูกครึ่งไทยประกาศตามหาแม่ที่เป็นคนไทยเคยศึกษาที่สหรัฐเมืื่อ 20 ปีที่แล้ว ซึ่งเขาไม่เคยเห็นหน้าแม่สักครั้งในชีวิต หลังมีครอบครัวอื่นรับชายหนุ่มคนนี้ไปเลี้ยงตั้งแต่อายุ 3 เดือน

หนุ่มอเมริกันลูกครึ่งไทยวัย21ปี ประกาศตามหาแม่ผ่านเฟซบุ๊ก

โดยเฟซบุ๊กเพจ SiamTownUS ได้เปิดเผยเรื่องราวบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของชายชาวอเมริกันลูกครึ่งไทยชื่อ Nicholas (Nick) Apgar ซึ่งได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาแม่ที่เป็นคนไทย นิคเกิดวันที่ 28 ตุลาคม ปี 1993 ในเมือง Annapolis รัฐแมริแลนด์

โดยแม่ของนิคอายุประมาณ 20 ปีขณะที่ให้กำเนิดนิค โดยคาดว่าแม่ของนิคน่าจะเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย UMD (University of Maryland) โดยขณะศึกษาได้อาศัยอยู่กับป้า และพบพ่อของเขาชาวอเมริกันที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้

ขณะที่นิคอายุได้สามเดือนก็มีครอบครัวหนึ่งรับนิคไปเลี้ยงโดยผ่าน LDS Social Services. นิคได้รับข้อมูลการรับเลี้ยงในช่วงที่นิคอายุสามเดือนก็ตอนที่เขาอายุได้ 21 ปีแล้ว ทำให้การตามหานั้นยากขึ้น นิคจึงอยากจะให้ #ช่วยกันแชร์. เผื่อว่าใครจะมีเบาะแสหรือรู้จักกับแม่ของนิคบ้าง

หนุ่มอเมริกันลูกครึ่งไทยวัย21ปี ประกาศตามหาแม่ผ่านเฟซบุ๊ก

โดยนิคได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีคนเข้ามาช่วยแชร์ข้อความ และเป็นกำลังใจให้จำนวนมาก

My name is Nicholas Apgar. I am searching for my birth mother. I was born October 28th 1993 in Annapolis MD. My birth mother was Thai, she was approximately 20 years old when she gave birth to me. She may have been a student at UMD and living with an Aunt at the time. I was adopted within the first 3 months after birth through LDS Social Services. While the closed adoption information became available when I had turned 21 both Vital Records and LDS social services made it difficult to obtain any information without actually traveling to MD. If you can share this post I would be extremely greatful.

Thank you.

Edit**

If you could screenshot and share that would be awesome.

related