svasdssvasds

สาบานก็ไม่ช่วย! รวบสาวใช้ฉกทรัพย์นายจ้าง 3 ล้าน

สาบานก็ไม่ช่วย! รวบสาวใช้ฉกทรัพย์นายจ้าง 3 ล้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน จับกุมสาวใช้เมียนมา ลักทรัพย์ นาฬิกาโรเล็กซ์ กับแหวนเพชร นายจ้างมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

วันที่ 23 ก.ย.60 พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา รอง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน จับกุม น.ส.มิโชวิน อายุ 35 ปี สัญชาติพม่า อาชีพแม่บ้าน พร้อมของกลางนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ฝังเพชร 1 เรือน และแหวนเพชร 4 กะรัต 1 วง มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

สาบานก็ไม่ช่วย! รวบสาวใช้ฉกทรัพย์นายจ้าง 3 ล้าน

เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา นางนวรัตน์ อานุภาพมาก เจ้าของบ้าน ได้เดินทางเข้าแจ้งความ ว่านาฬิกาและ แหวนเพชร ที่สวมใส่เป็นประจำได้สูญหายไป โดยขณะเกิดเหตุมี น.ส.มิโชวิน ซึ่งเป็นแม่บ้านอยู่ในบ้านกับผู้เสียหายเพียงสองคน จึงได้เชิญตัว น.ส.มิโชวิน เข้ามาสอบสวนเจ้าตัวปฏิเสธ และยอมกล่าวคำสาบานต่อหน้าพระพุทธรูป เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง

หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น น.ส.มิโชวิน จึงได้ขอลาออกจากงาน ทางผู้เสียหายจึงแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำกำลังไปที่บ้านจุดเกิดเหตุเพื่อขอค้นตัวและทรัพย์สินของ น.ส.มิโชวิน จึงพบของกลางทั้ง 2 รายการ ภายในกระปุกยาซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายจึงควบคุมตัวมา แจ้งข้อหาลักทรัพย์นายจ้างหรือรับของโจร

สาบานก็ไม่ช่วย! รวบสาวใช้ฉกทรัพย์นายจ้าง 3 ล้าน

ด้าน นางนวรัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อเจอเหตุการณ์จึงได้รีบตรวจสอบทรัพย์สินทั้งหมดในบ้าน พบว่ามีหลายรายการที่สูญหายไป ประกอบด้วย แหวนบุษราคัมล้อมเพชร 1 วง แหวนเพชร 1 วง ต่างหูมุก 1 คู่ และ จี้เพชร 1 อัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท แต่เนื่องจาก น.ส.มิโชวิน ไม่ยอมรับและตรวจค้นไม่พบของกลาง ทำให้ต้องปล่อยเลยตามเลย แม้ว่าทางตำรวจจะตรวจพบว่าในบัญชีธนาคาร ของ น.ส.มิโชวิน เคยมีเงินหมุนเวียนกว่า 600,000 บาทที่ทยอยโอนกลับไปให้ญาติที่ประเทศเมียนมาก็ตาม

related