svasdssvasds

รอโปรไลเซนส์ก่อน!! “ซิโก้” ยันไม่คุมเวียดนาม-ไม่รับงานปีนี้

รอโปรไลเซนส์ก่อน!! “ซิโก้” ยันไม่คุมเวียดนาม-ไม่รับงานปีนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ซิโก้” เกียรติศักด์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย และการท่าเรือ เอฟซี ยืนยันยังไม่ได้พูดคุยในเรื่องคุมทีมชาติเวียดนาม และสโมสรอื่นๆ โดยตอนนี้อยากเรียนให้จบโค้ชโปรไลเซนท์ก่อนแล้วค่อยรับงานในช่วงปีหน้า

[caption id="attachment_104420" align="aligncenter" width="558"] รอโปรไลเซนส์ก่อน!! “ซิโก้” ยันไม่คุมเวียดนาม-ไม่รับงานปีนี้ "ซิโก้" ขออบรมโปรไลเซนท์ก่อน ถึงจะคิดเรื่องการคุมทีม[/caption]

ความเคลื่อนไหวของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย และการท่าเรือ เอฟซี ที่ตกเป็นข่าวว่า ได้เจรจากับสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนามเพื่อคุมทีมชาติชุดใหญ่ ในช่วงระหว่างไปร่วมงานประกาศผลรางวัลของ เอเอฟเอฟ อวอร์ดส์ ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

[caption id="attachment_104417" align="aligncenter" width="628"] รอโปรไลเซนส์ก่อน!! “ซิโก้” ยันไม่คุมเวียดนาม-ไม่รับงานปีนี้ คุมทีมชาติไทยไปแล้ว ไม่แน่อนาคตอาจจะเห็น "ซิโก้" คุมทีมชาติอื่น[/caption]

ล่าสุด “ซิโก้” เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า การเดินทางไปครั้งนี้เพื่อร่วมงานของเอเอฟเอฟ เท่านั้น แต่การเจอกับพูดคุยกับผู้ใหญ่ของสมาคมฟุตบอลต่างๆ เป็นเรื่องปกติ โดยขอยืนยันว่า ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องการคุมทีมเวียดนาม หรือทีมอื่นๆในอาเซียน โดยตอนนี้ตั้งใจจะอบรมโปรไลเซนส์ให้จบก่อน แล้วจึงคิดเรื่องการเป็นกุนซือในช่วงปีหน้า

รอโปรไลเซนส์ก่อน!! “ซิโก้” ยันไม่คุมเวียดนาม-ไม่รับงานปีนี้

"ตอนนี้ลาออกจากท่าเรือแล้ว ขอหยุดงานโค้ชไว้ก่อน รอให้จบโปรไลเซนส์ค่อยว่ากันใหม่ ขอขอบคุณทุกสโมสร ทุกทีมชาติที่ให้ความสำคัญ แต่อยากอบรมให้จบโปรไลเซนส์เสียก่อน ส่วนอนาคต หากมีทีมชาติอื่นๆ ติดต่อเข้ามาก็ยินดีรับข้อเสนอ เพระมีอาชีพโค้ช แต่ยืนยันว่า ขอจบโปรไลเซนส์เสียก่อน” อดีตกุนซือทีมชาติไทย กล่าว

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Kiatisuk Senamuang

related