svasdssvasds

คุมเข้ม! กองเชียร์ "ยิ่งลักษณ์" 27 ก.ย.นี้

คุมเข้ม! กองเชียร์ "ยิ่งลักษณ์" 27 ก.ย.นี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เลขาธิการ คสช. สั่งเจ้าหน้าที่ คุมเข้ม ดูแลกองเชียร์ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในการฟังคำตัดสินคดีรับจำนำข้าวในวันพรุ่งนี้(27 ก.ย.) พร้อมทำความเข้าใจกระบวนการยุติธรรม เกรงจะถูกบิดเบือน

[caption id="attachment_104684" align="aligncenter" width="720"] คุมเข้ม! กองเชียร์ \"ยิ่งลักษณ์\" 27 ก.ย.นี้ พันเอกหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.[/caption]

พันเอกหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. กล่าวว่า ในการประชุมประชุมสำนักเลขาธิการ คสช. ที่มี พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะเลขาธิการ คสช. เป็นประธาน ซึ่งที่ประชุมได้มีการพูดถึงในวันที่ 27 กันยายน ที่จะมีการอ่านคำพิพากษาคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเลขาธิการ คสช. ได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูแลพื้นที่และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่เดินทางไปรับฟังคำพิพากษาเช่นเดียวกับการปฏิบัติในวันที่ 25 สิงหาคม60 ด้วย รวมทั้งให้มีการชี้แจงทำความเข้าใจกับประชาชนเป็นส่วนรวมในพื้นที่ต่างๆ ในสาระสำคัญตามกระบวนการยุติธรรมของคดีนี้ด้วย เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดหรือการนำเอาข้อมูลไปบิดเบือนให้เกิดความเสียหายกับสังคม

คุมเข้ม! กองเชียร์ \"ยิ่งลักษณ์\" 27 ก.ย.นี้

ด้านร้อยโทหญิงสุณิสา เลิศภควัต รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยังไม่ทราบว่าจะมีแกนนำพรรคเพื่อไทย เดินทางไปฟังคำพิพากษาคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวของนางสาวยิ่งลักษณ์ ในวันพรุ่งนี้(27 ก.ย.) มากน้อยเพียงใด เพราะทางพรรคไม่ได้ห้าม ปล่อยให้เป็นดุลพินิจส่วนตัว

 

คุมเข้ม! กองเชียร์ \"ยิ่งลักษณ์\" 27 ก.ย.นี้

related