svasdssvasds

'ร.ท.สมนึก-ทีมรองโฆษก' ลาออก อสส. มีผล 29 ก.ย.นี้

'ร.ท.สมนึก-ทีมรองโฆษก' ลาออก อสส. มีผล 29 ก.ย.นี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

สำนักงานอัยการสูงสุดได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ ระบุว่า โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดและคณะรองโฆษกลาออกจากการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากอัยการสูงสุดพ้นตำแหน่งไปดำรงตำแหน่งอัยการอาวุโส  โดยระบุใจความว่า

 

 

ตามที่สำนักงานอัยการสูงสุดได้มีคำสั่งที่ 1762/2558 ลงวันที่ 1 ตุลาคม 2558 แต่งตั้งร.ท. สมนึก เสียงก้อง อธิบดีอัยการ สถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายอัยการ ปฏิบัติหน้าที่โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดและให้พนักงานอัยการอีก 4 คน ปฏิบัติหน้าที่รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดนั้น ด้วย ร.ต.ต. พงษ์นิวัฒน์ ยุทธภัณฑ์บริภาร อัยการสูงสุด จะพ้นจากตำแหน่งอัยการสูงสุดในวันที่ 1 ต.ค. 60 เพื่อไปดำรงตำแหน่งอัยการอาวุโส

 

โฆษกและคณะรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด จึงขอลาออกจากการปฏิบัติหน้าที่โฆษกและรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน 2560 และอัยการสูงสุดได้อนุญาตแล้ว

 

ทั้งนี้ ร.ท.สมนึก ระบุว่า ขอบคุณความอนุเคราะห์จากสื่อมวลชนที่กรุณานำเสนอข่าวสารการปฏิบัติงานของสำนักงานอัยการสูงสุดเพื่อสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนและสังคม ด้วยมิตรไมตรีอันดียิ่ง ตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา และในวาระอันเดียวกัน ร.ต.ต.พงษ์นิวัฒน์ ได้ฝากขอบคุณสื่อมวลชนทุกคนและทุกแขนงด้วยเช่นกัน

 

'ร.ท.สมนึก-ทีมรองโฆษก' ลาออก อสส. มีผล 29 ก.ย.นี้

 

 

 

related