svasdssvasds

แชมป์แน่นอน!! “เนวิน” มั่นใจบุรีรัมย์แชมป์ไทยลีก 2017 (มีคลิป)

แชมป์แน่นอน!! “เนวิน” มั่นใจบุรีรัมย์แชมป์ไทยลีก 2017 (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“บิ๊กเน” นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อมั่น บุรีรัมย์ จะคว้าแชมป์ได้ก่อนปิดฤดูกาลอย่างน้อย 2 นัด โดยเตรียมฉลองแชมป์ในบ้านในเกมที่จะพบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในวันที่ 8 พ.ย.นี้

[caption id="attachment_105501" align="aligncenter" width="628"] แชมป์แน่นอน!! “เนวิน” มั่นใจบุรีรัมย์แชมป์ไทยลีก 2017 (มีคลิป) เป้าหมายของ บุรีรัมย์ คือ แชมป์เพียงสถานเดียว[/caption]

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว โดยถึงตอนนี้ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังนำเป็นจ่าฝูงหลังเก็บไปแล้ว 71 คะแนน จากการลงเล่น 29 นัด ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ 6 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันอีกเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น

[caption id="attachment_105499" align="aligncenter" width="558"] แชมป์แน่นอน!! “เนวิน” มั่นใจบุรีรัมย์แชมป์ไทยลีก 2017 (มีคลิป) โบซิดาร์ บันโดวิช ยังจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน[/caption]

โดย นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรกล่าวถึงเป้าหมายของ บุรีรัมย์ ใน 5 เกมสุดท้ายว่า เป้าหมายตอนนี้คือ การคว้าแชมป์ให้ได้ก่อนปิดฤดูกาล 2 นัด เพราะต้องการฉลองแชมป์ในบ้านในเกมนัดที่ 32 กับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ในวันที่ 8 พ.ย. โดยตอนนี้สโมสรไม่ได้เตรียมอะไรไปมากกว่าการฉลองแชมป์เท่านั้น

[caption id="attachment_105500" align="aligncenter" width="628"] แชมป์แน่นอน!! “เนวิน” มั่นใจบุรีรัมย์แชมป์ไทยลีก 2017 (มีคลิป) พลพรรค "ปราสาทสายฟ้า" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้[/caption]

ส่วนจะเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ โบซิดาร์ บันโดวิช หรือไม่นั้น นายเนวิน ยืนยันว่า จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซืออย่างแน่นอน เพราะ บันโดวิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเจ้าตัวจะอยู่กับทีมต่อไปในปีหน้าอย่างแน่นอน

[caption id="attachment_105502" align="aligncenter" width="629"] แชมป์แน่นอน!! “เนวิน” มั่นใจบุรีรัมย์แชมป์ไทยลีก 2017 (มีคลิป) แฟนๆ บุรีรัมย์ เตรียมฉลองแชมป์ในบ้านวันที่ 8 พ.ย.นี้ได้เลย[/caption]

“ขณะที่ปีหน้าสโมสรจะพยายามสร้างนักเตะเยาวชนเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพื่อดันขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ให้ได้มากที่สุด ส่วนคำถามที่ว่า จะให้ผมฝากอะไรถึง เมืองทองฯ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 หรือไม่ ผมคงไม่มีอะไรถ้าข้องใจอะไรก็รอไปปีหน้าก็แล้วกัน” ประธานสโมสรบุรีรัมย์ กล่าวทิ้งท้าย

แชมป์แน่นอน!! “เนวิน” มั่นใจบุรีรัมย์แชมป์ไทยลีก 2017 (มีคลิป)

ขอบคุณภาพจาก Facebook : BURIRAM UNITED

related