svasdssvasds

เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส

เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

อาทีนิวส์ ได้รายงานข่าว กรณี บริษัทผู้ผลิตอาวุธชื่อดังรัสเซีย คาลาชนิคอฟ เปิดตัวผลงาน รถบินได้ ซึ่งเป็นอากาศยานขนาดเล็กแบบเบา โดยใช้ใบพัด 8 ตัว คนขับอยู่ตรงกลาง มีโครงโลหะเป็นแค่ตัวโครงสร้างเท่านั้น ซึ่งทางสำนักข่าวอาร์ที ได้รายงานว่า อากาศยานนี้ เป็นรถ ที่ถูกบังคับด้วยจอยสติ๊กเพียงแค่อันเดียว และมันง่ายต่อการควบคุม ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ทั้งในงานพลเรือนและงานทางด้านการทหาร

ซึ่งรถบินได้นี้สามารถที่จะบินขึ้นเหนือรถบรรทุก ที่บรรทุกระบบต่อต้านขีปนาวุธ และระบบยิงขีปนาวุธ ซึ่งหากมันถูกนำมาประยุกต์ใช้ในด้านการทหาร และติดตั้งระบบเครื่องยิงกระสุนเข้าไปด้วยแล้วก็น่าจะสร้างความอันตรายต่อข้าศึกได้พอสมควร

เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส เปิดตัวของเล่นใหม่กองทัพรัสเซีย ‘รถบินได้’ คุมด้วยจอยสติ๊ก โอกาสจัดการข้าศึกอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส

[playlist type="video" ids="105716"]

related