svasdssvasds

ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันแชมป์ “เอสตราดา” ต้นปีหน้า (มีคลิป)

ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันแชมป์ “เอสตราดา” ต้นปีหน้า (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้คู่ชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ดับเบิ้ลยูบีซี ไฟต์ที่ 2 แล้ว โดยจะพบกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นชาวเม็กซิโก

[caption id="attachment_105741" align="aligncenter" width="602"] ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันแชมป์ “เอสตราดา” ต้นปีหน้า (มีคลิป) ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในศึกซุปเปอร์ฟลายครั้งแรกที่ทั้งคู่เจอกัน[/caption]

เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยจาก ปีเตอร์ เนลสัน ประธาน HBO SPORT ผู้จัดศึกซูเปอร์ฟลาย ครั้งที่ 1 ที่ ศรีสะเกษ เอาชนะน็อค โรมัน กอนซาเลซ คู่ปรับจากนิคารากัว ในยกที่ 4 ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกสมัยแรกเอาไว้ได้ว่า  ทาง HBO เตรียมจัดศึกซูเปอร์ฟลายภาค 2 ขึ้นในช่วงต้นปีหน้า โดยคู่เอกจะเป็นการชกป้องกันตำแหน่งไฟต์บังคับระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ  ฮวน ฟรานซิส เอสตราดา อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น 108 ปอนด์ และรุ่น 112 ปอนด์ชาวเม็กซิกัน ที่ล่าสุดเอาชนะ คาร์ลอส คูเอดราส อดีตแชมป์โลกเพื่อนร่วมชาติมาได้ในศึกซูเปอร์ฟลายครั้งแรก

[caption id="attachment_105742" align="aligncenter" width="628"] ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันแชมป์ “เอสตราดา” ต้นปีหน้า (มีคลิป) เอสตราดา ผ่านการเป็นแชมป์โลกมาแล้ว 2 รุ่น ทั้ง 108 และ 112 ปอนด์[/caption]

ประธาน HBO ยังกล่าวต่อว่า หลังจากนี้จะไปหารือและเจรจากับ ตัวแทนของ ศรีสะเกษ กับ เอสตราดา อีกครั้ง เพื่อหาข้อสรุปถึงเรื่องทั้งหมด โดยการชกน่าจะมีขึ้นที่สหรัฐอเมริกาเหมือนกับศึกซุูเปอร์ฟลายครั้งที่ 1 ซึ่งนอกจาก ศรีสะเกษ กับ เอสตราด้า แล้ว ก็จะเจรจาให้ คาลิด ยาไฟ แชมป์โลกดับเบิ้ลยูบีเอ รวมไปถึง นาโอยะ อิโนะอุเอะ แชมป์โลกดับเบิ้ลยูบีโอ กับ เจอร์วิน อันคาเรส แชมป์โลกไอบีเอฟ ให้ขึ้นชกในรายการนี้ด้วย

[caption id="attachment_105744" align="aligncenter" width="713"] ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันแชมป์ “เอสตราดา” ต้นปีหน้า (มีคลิป) ไฟต์กับ เอสตราดา คงจะเป็นงานยากอีกหนึ่งไฟต์ของ ศรีสะเกษ[/caption]

สำหรับสถิติ เอสตราดา วัย 27 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นยอดมวยอีกคนหนึ่งในรุ่น 115 ปอนด์ โดยปัจจุบันอายุ 27 ปี ชกมาแล้ว 38 ไฟต์ ชนะ 36 และเป็นการชนะน็อกถึง 25 ครั้ง แพ้ 2 ไฟต์ โดย 10 ไฟต์หลังสุดที่ผ่านมา เอสตราดา เก็บชัยชนะได้ทั้งหมด

[caption id="attachment_105743" align="aligncenter" width="630"] ได้คู่ชกแล้ว!! “ศรีสะเกษ” เตรียมป้องกันแชมป์ “เอสตราดา” ต้นปีหน้า (มีคลิป) ในชีวิต เอสตราดา แพ้เพียงแค่ 2 ครั้ง หนึ่งในนั้นคือการแพ้ โรมัน กอนซาเลซ[/caption]

ขอบคุณภาพจาก นครหลวงโปรโมชั่น และ WBA

                                ชมฟอร์มของ เอสตราดา ก่อนเจอกับ ศรีสะเกษ

related