svasdssvasds

สื่อเยอรมนี รายงาน“เสือใต้”เตรียมปลด "อันเชล็อตติ"

สื่อเยอรมนี รายงาน“เสือใต้”เตรียมปลด "อันเชล็อตติ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สื่อชื่อดัง ของ เยอรมันอย่าง "บิลด์" รายงานว่า “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมเรียกประชุมหารือเรื่องการปลด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลีออกจากตำแหน่ง

สื่อเยอรมนี รายงาน“เสือใต้”เตรียมปลด "อันเชล็อตติ"

โดยฤดูกาลนี้ "เสือใต้" ออกสตาร์ทได้ไม่ดีทั้งในบุนเดสลีกาและยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยในลีกผ่านมาแล้ว 6 นัด เก็บไป 13 คะแนน รั้งอันดับ 3

ขณะที่แชมเปียนส์ ลีก แม้นัดแรกจะประเดิมชนะอันเดอร์เลชท์ จากเบลเยียม 3-0 แต่นัดล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กันยายน กลับบุกไปพ่ายปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากฝรั่งเศส แบบสู้ไม่ได้ 0-3

[caption id="attachment_107717" align="aligncenter" width="715"] สื่อเยอรมนี รายงาน“เสือใต้”เตรียมปลด "อันเชล็อตติ" Bayern Munich president Uli Hoeness[/caption]

นอกจากนี้ รายงานระบุว่าตัว อันเชล็อตติ เองได้รับคำสั่งให้เข้ามาอธิบายต่อ อูลี เฮอเนส ประธานสโมสร และคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก ประธานบริหาร ถึงเรื่องการเลือกนักเตะและแท็คติกที่ใช้ในเกมที่แพ้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาด้วย

 

สำหรับกรณีที่ อันเชล็อตติ ถูกปลดออกจากตำแหน่งกลางจริง คาดกันว่าจะให้ วิลลี ซาญอล ทำหน้าที่รักษาการไปก่อน ส่วนตัวเต็งมาคุมทีมมีทั้งโธมัส ทูเคิล อดีตกุนซือดอร์ทมุนด์ และ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วย

related