svasdssvasds

"เป็ป" รับถ้า "เรือใบ" ไร้แชมป์ฤดูกาลนี้ถูกปลดแน่!! (มีคลิป)

"เป็ป" รับถ้า "เรือใบ" ไร้แชมป์ฤดูกาลนี้ถูกปลดแน่!! (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"เป๊ป" โจเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เป้าหมายในฤดูกาลนี้มีเพียงอย่างเดียวคือพา “เรือใบสีฟ้า” เป็นแชมป์รายการใดรายการหนึ่งให้ได้ ไม่อย่างนั้นก็ถือว่าเขาล้มเหลวกับการคุมสโมสรแห่งนี้

[caption id="attachment_108285" align="aligncenter" width="628"] "เป็ป" รับถ้า "เรือใบ" ไร้แชมป์ฤดูกาลนี้ถูกปลดแน่!! (มีคลิป) เป๊ป ใช้เงินเสริมทัพจำนวนมหาศาล หนึ่งในนั้นคือการซื้อ ลิรอย ซาเน่ ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์[/caption]

อดีตกุนซือบาร์เซโลน่าชาวสเปน ไม่สามารถพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ได้เลยในฤดูกาลแรกที่เข้ามารับหน้าที่คุม “เรือใบสีฟ้า” นอกจากนี้ในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวยังใช้เงินในการเสริมทัพไปอีกมหาศาล ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่า หากไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ คงมีโอกาสสูงที่ตัวเขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

[caption id="attachment_108287" align="aligncenter" width="629"] "เป็ป" รับถ้า "เรือใบ" ไร้แชมป์ฤดูกาลนี้ถูกปลดแน่!! (มีคลิป) ปีนี้ไม่มีแชมป์ติดมือ "เป๊ป" เตรียมโบกมือลาได้เลย[/caption]

"เราถูกตัดสินด้วยจำนวนแชมป์ที่ทำได้ ถ้าไม่มีแชมป์คือความล้มเหลว เรารู้เรื่องนี้ดี ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ผมมีความสุขที่อยู่ที่นี่ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความสำเร็จที่เรามี สโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ้าคุณไม่ได้แชมป์ คุณก็คงอยู่ไม่ได้" เป๊ป กล่าวในรายการ The Premier League Show

[caption id="attachment_108288" align="aligncenter" width="629"] "เป็ป" รับถ้า "เรือใบ" ไร้แชมป์ฤดูกาลนี้ถูกปลดแน่!! (มีคลิป) การคุม "ซิตี" ไม่ได้งานง่ายเหมือนกับคุม บาร์เซโลน่า[/caption]

ขอบคุณคลิปจาก Youtube/Abdel Aziz Nasr

related