svasdssvasds

ใครจะเป็นคู่ชกคนต่อไป!! “ศรีสะเกษ” เหินฟ้าประชุม WBC หาข้อสรุปคู่ต่อสู้ไฟต์หน้า

ใครจะเป็นคู่ชกคนต่อไป!! “ศรีสะเกษ” เหินฟ้าประชุม WBC หาข้อสรุปคู่ต่อสู้ไฟต์หน้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ดับเบิ้ลยูบีซีชาวไทย พร้อมด้วย “เสี่ยแบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ฝ่ายต่างประเทศของ นครหลวงโปรโมชั่น ออกเดินทางไปร่วมประชุมใหญ่สภาพมวยโลก ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน และจะเข้าไปเจรจากับ มัวริชิโอ สุไลมาน ประธานสภามวยโลกว่า ไฟต์ต่อไป จะต้องชกไฟต์ป้องกันตำแหน่งไฟต์บังคับกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ยอดมวยชาวเม็กซิโก หรือจะสามารถป้องกันแชมป์โลกกับคนอื่นได้ก่อน

[caption id="attachment_109272" align="aligncenter" width="602"] ใครจะเป็นคู่ชกคนต่อไป!! “ศรีสะเกษ” เหินฟ้าประชุม WBC หาข้อสรุปคู่ต่อสู้ไฟต์หน้า ต้องติดตามว่าไฟต์ ศรีสะเกษ-เอสตราดา จะเกิดขึ้นต้นปีหน้าหรือไม่[/caption]

โดยก่อนการเดินทาง “เสี่ยแบงค์” กล่าวว่า การเดินทางไปครั้งนี้ส่วนหนึ่งนอกจากจะไปร่วมงานประชุมใหญ่ และร่วมแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 55 ปีของ ดับเบิ้ลยูบีซี แล้ว อีกหนึ่งเรื่องสำคัญก็คือ ต้องการไปเจรจากับ มัวริซิโอ สุไลมาน เรื่องการชกไฟต์ต่อไปของ ศรีสะเกษ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป ถึงแม้ก่อนหน้านี้ทาง HBO จะออกมายืนยันว่า จะจัดศึกซูเปอร์ฟลาย ภาค 2 ในต้นปีหน้า ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

[caption id="attachment_109270" align="aligncenter" width="558"] ใครจะเป็นคู่ชกคนต่อไป!! “ศรีสะเกษ” เหินฟ้าประชุม WBC หาข้อสรุปคู่ต่อสู้ไฟต์หน้า ไม่ว่าจะเจอใครเชื่อว่า ทีมงานนครหลวงโปรโมชั่น คงวางแผนให้ "เจ้าแหลม" เป็นอย่างดี[/caption]

เสี่ยแบงค์ กล่าวต่อ ทางดับเบิ้ลยูบีซีได้กำหนดเอาไว้ว่า ผู้ชนะคู่ระหว่าง คาร์ลอส คูเอดราส กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา จะต้องชกกับไฟต์บังคับกับผู้ชนะระหว่าง ศรีสะเกษ กับ โรมัน กอนซาเลซ แต่ไม่ได้ระบุเรื่องเวลา ซึ่งจะต้องเจรจากับดับเบิ้ลยูบีซี และทาง เอสตราดา ด้วยว่าจะเอาอย่างไร ซึ่งคาดว่าทุกอย่างจะมีการชัดเจนมากยิ่งขึ้น

[caption id="attachment_109273" align="aligncenter" width="628"] ใครจะเป็นคู่ชกคนต่อไป!! “ศรีสะเกษ” เหินฟ้าประชุม WBC หาข้อสรุปคู่ต่อสู้ไฟต์หน้า แต่หนึ่งสิ่งที่ ศรีสะเกษ ต้องทำก่อนถึงไฟต์หน้าก็คือ ซ้อมให้พร้อมที่สุดไม่ว่าจะเจอกับใคร[/caption]

ด้าน "เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ไปร่วมงานประชุมในครั้งนี้ แต่เชื่อฝีมือและการทำงานของลูกชาย เพราะเคยผ่านงานระดับโลกมาแล้วหลายหน มีประสบการณ์พอตัว และรู้จักผู้บริหารของดับเบิ้ลยูบีซีเป็นอย่างดีหลังทำงานมาด้วยกันหลายครั้ง

[caption id="attachment_109269" align="aligncenter" width="558"] ใครจะเป็นคู่ชกคนต่อไป!! “ศรีสะเกษ” เหินฟ้าประชุม WBC หาข้อสรุปคู่ต่อสู้ไฟต์หน้า การเดินทางไปเจรจาครั้งนี้ คงได้ข้อสรุปที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : นครหลวงโปรโมชั่น

related