svasdssvasds

“ช็อกกาลิโต้” เบนเข็มหนี "ศรีสะเกษ" เตรียมชก "WBA" หรือ "WBO" (มีคลิป)

“ช็อกกาลิโต้” เบนเข็มหนี "ศรีสะเกษ" เตรียมชก "WBA" หรือ "WBO" (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ช็อกกาลิโต” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์มวยโลก 4 รุ่นชาวนิการากัว ออกมาเปิดเผยว่าสนใจ ที่จะไปชิงแชมป์โลกต่างสถาบัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะเป็น สมาคมมวยโลก หรือ “ดับเบิลยูบีเอ” รวมถึง องค์กรมวยโลก หรือ “ดับเบิลยูบีโอ”

“ช็อกกาลิโต้” เบนเข็มหนี "ศรีสะเกษ" เตรียมชก "WBA" หรือ "WBO" (มีคลิป)

นักชกขวัญใจชาวนิการากัววัย 30ปี แทนที่จะชกในสถาบันเดียวกับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กลับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจแขวนนวม หลังจากที่ “โรมัน” แพ้น็อคในการชกไฟต์ล้างตา รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก “ดับเบิลยูบีซี” แต่ก็มีอีกหลายกระแสที่ลือไปต่างๆนาๆว่า “ช็อกกาลิโต” กำลังมองหาเส้นทางการกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง แต่อาจจะไม่ใช่สถาบันเดิม

ขอบคุณคลิปจาก Youtube/HBOBoxing

 

ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า “ช็อกกาลิโต้” จะยังคงขึ้นสังเวียนชกต่อไป โดย “กอนซาเลซ” เผยว่า จะไม่ลดน้ำหนักตามที่มีผู้แนะนำให้ลงไปชกรุ่น 112 ปอนด์ เหมือนที่เคยคว้าแชมป์โลกมาได้ก่อนหน้านี้ พร้อมกับกล่าวว่า ต้องการชกรุ่น 115 ปอนด์เท่านั้น และสนใจที่จะชกกับ “คาลิด ยาไฟ” แชมป์โลกชาวอังกฤษ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของสมาคมมวยโลก “ดับเบิลยูบีเอ” รวมถึงมีความเป็นไปได้ที่อาจจะชกกับ “นาโอยะ อิโนอูเอะ” แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ขององค์กรมวยโลก หรือ “ดับเบิลยูบีโอ”

[caption id="attachment_111078" align="aligncenter" width="570"] “ช็อกกาลิโต้” เบนเข็มหนี "ศรีสะเกษ" เตรียมชก "WBA" หรือ "WBO" (มีคลิป) “คาลิด ยาไฟ” (ซ้่าย) แชมป์โลกชาวอังกฤษ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของสมาคมมวยโลก “ดับเบิลยูบีเอ”[/caption]

ขอบคุณภาพจาก www.espn.com

[caption id="attachment_111076" align="aligncenter" width="604"] “ช็อกกาลิโต้” เบนเข็มหนี "ศรีสะเกษ" เตรียมชก "WBA" หรือ "WBO" (มีคลิป) “นาโอยะ อิโนอูเอะ” แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ขององค์กรมวยโลก “ดับเบิลยูบีโอ”[/caption]

 

คงต้องรอดูว่าใครจะตกเป็นเป้าหมายแรกของ “ช็อกกาลิโต้” หลังกลับมาจากการรักษาแผลใจสุดช้ำ จากความพ่ายแพ้แบบไม่มีข้อโต้แย้งให้กับ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก “ดับเบิลยูบีซี”

related