svasdssvasds

"ผู้ช่วยผบ.ตร." ตรวจกล้องวงจรปิด คลี่คดี "ปล้น 60 ล้าน"

"ผู้ช่วยผบ.ตร." ตรวจกล้องวงจรปิด คลี่คดี "ปล้น 60 ล้าน"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ลงพื้นที่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดคอนโด หาหลักฐานเชื่อมโยงคดีปล้นเงิน 60 ล้านบาท

[caption id="attachment_113187" align="aligncenter" width="669"] "ผู้ช่วยผบ.ตร." ตรวจกล้องวงจรปิด คลี่คดี "ปล้น 60 ล้าน" พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วยผบ.ตร.[/caption]

วันที่ 4 ต.ค.60--พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้ช่วยผบ.ตร. ลงพื้นที่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีแดง ออกจากคอนโดรัชดา พาวิลเลี่ยน ซ.รัชดา 30 แยก 5 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เป็นที่เกิดเหตุกรณีกลุ่มคนร้าย 6 คน ปล้นเงิน จากบริเวณลานจอดรถชั้น 5 ได้เงินสดสกุลเยน มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท ไปเมื่อกลางดึกวันที่ 2 ตุลาคม เป็นหลักฐานชิ้นหนึ่งที่ตำรวจนครบาล และกองบังคับการปราบปราม ได้จากการลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย

พล.ต.ท.ชัยวัฒน์  เผยเพียงสั้นๆ ว่า คดีดังกล่าวไม่ยาก แต่ต้องใจเย็นๆ การสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นปล้นทรัพย์ไว้ก่อน ยังไม่ขอระบุกลุ่มคนร้าย สำหรับคอนโดที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดที่มีมาตราการรักษาความปลอดภัย โดย มี รปภ.ตรวจรถเข้าออก ส่วนบริเวณลานจอดต้องใช้บัตรคีย์การ์ด เท่านั้นถึงจะขึ้นไปได้ จากการที่คนร้ายแอบขึ้นไปเตรียมการปล้นเงินและขับรถของผู้เสียหายลงมานั้น จะต้องรู้ระบบการเข้าออกของคอนโดแห่งนี้เป็นอย่างดี

[caption id="attachment_113186" align="aligncenter" width="696"] "ผู้ช่วยผบ.ตร." ตรวจกล้องวงจรปิด คลี่คดี "ปล้น 60 ล้าน" พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล[/caption]

ด้าน พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผยว่าได้ มีการเรียกสอบปากคำไปแล้วกว่า 10 ปาก ทั้งพนักงานของบริษัทผู้เสียหายที่ลาออกไปแล้ว และหุ้นส่วนของบริษัท เนื่องจากประวัติการทำธุรกิจที่ผ่านมาไม่เคยถูกปล้นทรัพย์ในลักษณะแบบนี้ จึงเชื่อว่าเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวของบริษัทเป็นอย่างดี แต่ยังขอไม่มุ่งเป้าบุคคลใดเป็นพิเศษ

โดยในวันนี้ได้นัดประชุมชุดสืบสวนติดตามความคืบหน้าในเวลา 20.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธินต่อไป

related