svasdssvasds

"ปิเก้" ยืนยันยังพร้อมลงเล่นให้ "ทีมชาติสเปน"

"ปิเก้" ยืนยันยังพร้อมลงเล่นให้ "ทีมชาติสเปน"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เคราร์ด ปิเก้ แนวรับทีมชาติสเปนของบาร์เซโลนา ออกมาประกาศว่าจะรับใช้ทีมชาติสเปนต่อไป ถึงแม้จะตกเป็นเป้าให้แฟนบอลส่งเสียงโห่ เนื่องจากสนับสนุนให้ กาตาลุนญา แยกตัวเป็นประเทศเอกราช

โดยก่อนหน้านี้ ปิเก้ ออกมาเปรยว่าอาจหันหลังให้ทีมชาติ หากเพื่อนร่วมทีมและคนในสหพันธ์มองว่าเขาเป็นตัวปัญหา  อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเซ็นเตอร์แบ็ควัย 30 ยืนยันว่าเขาจะรับใช้ทีมกระทิงดุต่อไปอย่างแน่นอน โดย ปิเก้ บอกว่า “การที่แฟนบอลเคลือบแคลงในความทุ่มเทของเค้า มันทำให้รู้สึกเจ็บปวด เค้าภูมิใจที่ได้อยู่ในทีมชาติและเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้"

"ปิเก้" ยืนยันยังพร้อมลงเล่นให้ "ทีมชาติสเปน"

ปิเก้บอกต่อว่า "คิดเรื่องการเลิกเล่นทีมชาติมาตลอด เพราะมันคงง่ายต่อเพื่อนร่วมทีมของผมมากกว่า แต่นั่นจะกลายเป็นชัยชนะของกลุ่มคนที่ส่งเสียงโห่ ทีมนี้และสหพันธ์คือครอบครัว และต้องการเล่นต่อไปเพื่อพวกเขา"

ขณะเดียวกัน ปิเก้ยังปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เขา กับ เซร์คิโอ รามอส ว่า "มีเรื่องโกหกถูกกุขึ้นมากมายระหว่างผมกับรามอส แต่เรายังสนิทกันและเข้ากันได้ดีมากๆ"

"ปิเก้" ยืนยันยังพร้อมลงเล่นให้ "ทีมชาติสเปน"

สำหรับ สเปน มีโปรแกรมลงเตะ 2 นัดสุดท้าย รอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2018 เปิดบ้านเจอ อัลบาเนีย วันที่ 6 ตุลาคม และเยือน อิสราเอล วันที่ 9 ตุลาคม โดยสถานการณ์ล่าสุด สเปนนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจี และต้องการชัยชนะในนัดนี้เพื่อไปเล่น รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย ช่วงกลางปีหน้าแบบอัตโนมัติ

related