svasdssvasds

สธ.ขอบคุณ “ตูน บอดี้สแลม” ทำกิจกรรมดีๆให้สังคม

สธ.ขอบคุณ “ตูน บอดี้สแลม” ทำกิจกรรมดีๆให้สังคม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

5 ต.ค.60 นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะโฆษกกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ “ตูน บอดี้สแลม” หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย จัดโครงการ “ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ” เพื่อสมทบทุนในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์โดยจะเริ่มต้นวิ่งในวันที่ 1 พ.ย.60 ที่ อ.เบตง จ.ยะลา และ จะสิ้นสุดที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในวันที่25 ธ.ค.60 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 55 วัน

 

ทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุขขอขอบคุณที่ได้ร่วมกันทำสิ่งดีๆให้กับประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งเสริมสุขภาพ ซึ่งนอกเหนือจากการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ยังเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพดีไม่เจ็บป่วย และ ยังเป็นการดำเนินงานตามแนวทางประชารัฐเป็นการรวมน้ำใจของประชาชนที่จะร่วมทำบุญกับศิลปินที่ตนเองชื่นชม เพื่อมอบสิ่งดีๆให้กับสังคม ผ่านทางโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งสร้างจากภาษีของประชาชน

 

จึงขอให้นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดและผู้อำนวยการโรงพยาบาลช่วยสนับสนุนและประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ รวมถึงขอแนะให้ประชาชนที่จะเข้าร่วมเตรียมความพร้อมของร่างกาย และ รู้ความสามารถของตนเองว่าจะสามารถวิ่งได้ในระยะทางเท่าไหร่

 

สธ.ขอบคุณ “ตูน บอดี้สแลม” ทำกิจกรรมดีๆให้สังคม

 

related