svasdssvasds

"จิตอาสา" กราบลาพ่อหลวง... "ปิดภาระกิจคืนสุดท้าย" จวบจนลุล่วงส่งปชช.คนสุดท้ายเข้าประตูวัง

"จิตอาสา" กราบลาพ่อหลวง... "ปิดภาระกิจคืนสุดท้าย" จวบจนลุล่วงส่งปชช.คนสุดท้ายเข้าประตูวัง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 6 ต.ค.60--หลังจาก นายธวัชชัย คชาอนันต์ หรือ "แฮ็ค ชวนชื่น" ศิลปินตลกชื่อดัง ได้ร่วมเป็นหนึ่งในจิตอาสาดูแลประชาชนที่เดินทางมายังท้องสนามหลวง เพื่อรอกราบถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายในพระบรมมหาราชวัง ในคืนวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา "แฮ็ค ชวนชื่น" ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป อินสตาแกรมส่วนตัวว่า

#ขอบคุณจิตอาสาทุกท่านที่เสียสละแรงกาย สละเวลา

?ความรู้สึกของจิตอาสากราบลาพ่อ?

ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายของการเปิดให้ประชาชนได้เข้ากราบสักการะพระบรมศพพ่อหลวง..จวบจนลุล่วงส่งประชาชนคนสุดท้ายเข้าประตูวัง..พวกเรา จนท.กู้ภัย,กู้ชีพ,อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง..ขอกราบลาพ่อเพื่อปิดภาระกิจในครั้งนี้..แม้จะกราบอยู่นอกรั้วประตูวังเพื่อเสียสละให้ประชาชนได้เข้าไปกราบบนพระที่นั่ง..แต่ในความรู้สึกของความจงรักภักดีอยู่ตรงไหนเราก็กราบได้เพราะพวกเราใช้ใจกราบ..ขอขอบคุณในความกรุณาจากสำนักพระราชวัง,จากทุกกองทัพ,จากทุกหน่วยงานและสุดท้ายที่ทำให้พวกเรามีกำลังใจยืนหยัดจนถึงนาทีสุดท้ายของภาระกิจอันทรงเกียรติในครั้งนี้คือ..ประชาชนคนไทยผู้ภักดี..พวกเราขอขอบคุณทุกท่านด้วยหัวใจจริงๆ

 

ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายของการเปิดให้ประชาชนได้เข้ากราบสักการะพระบรมศพพ่อหลวง..จวบจนลุล่วงส่งประชาชนคนสุดท้ายเข้าประตูวัง..พวกเรา จนท.กู้ภัย,กู้ชีพ,อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง..ขอกราบลาพ่อเพื่อปิดภาระกิจในครั้งนี้..แม้จะกราบอยู่นอกรั้วประตูวังเพื่อเสียสละให้ประชาชนได้เข้าไปกราบบนพระที่นั่ง..แต่ในความรู้สึกของความจงรักภักดีอยู่ตรงไหนเราก็กราบได้เพราะพวกเราใช้ใจกราบ??..ขอขอบคุณในความกรุณาจากสำนักพระราชวัง,จากทุกกองทัพ,จากทุกหน่วยงานและสุดท้ายที่ทำให้พวกเรามีกำลังใจยืนหยัดจนถึงนาทีสุดท้ายของภาระกิจอันทรงเกียรติในครั้งนี้คือ..ประชาชนคนไทยผู้ภักดี..พวกเราขอขอบคุณทุกท่านด้วยหัวใจจริงๆ????/5ตุลาคม2560#ฉันเกิดในรัชกาลที่๙ #ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป??? #เหนื่อยแค่นี้ไม่ถึงธุลีที่พ่อทำ #kingbhumibol #thailand #grandpalace #pohtecktungfoundation #pohtecktung #pohtecktung1418

A post shared by แฮ็ค ชวนชื่น (@hack_chuanchuen) on

ขอบคุณข้อมูลจาก : IG คุณ hack chuanchuen

related