svasdssvasds

"เพื่อไทย" ปัด "ยิ่งลักษณ์" ตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น

"เพื่อไทย" ปัด "ยิ่งลักษณ์" ตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ปฏิเสธ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  เตรียมจัดตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น ระบุ เป็นแค่ข่าวเลื่อนลอย

[caption id="attachment_114867" align="aligncenter" width="732"] "เพื่อไทย" ปัด "ยิ่งลักษณ์" ตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย[/caption]

วันที่ 6 ต.ค.60--นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสข่าวนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะจัดตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น โดยอ้างแหล่งข่าวที่ไม่ปรากฏมีตัวบุคคลยืนยันที่ชัดเจนนั้น ถือเป็นกระแสข่าวที่เลื่อนลอยและขาดข้อเท็จจริงรองรับ ขอยืนยันว่าเรายังไม่ได้รับข่าวคราวใดๆจากอดีตนายกฯเลย

กระแสข่าวที่มีการปรากฏตัวของอดีตนายกฯ ด้วยรูปถ่ายในสถานที่ต่างๆ เป็นภาพเก่าในอดีต หรือบางครั้งก็เป็นภาพตัดต่อที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด อีกทั้งข่าวลือต่างๆ ก็เป็นการคาดการณ์หรือคาดเดากันไปเอง เราเชื่อว่าหากจะมีการชี้แจงเหตุผลต่างๆ เกี่ยวกับตัวอดีตนายกฯ เชื่อว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์จะออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ไม่ควรมีใครอ้างอิง คาดการณ์ หรือชี้แจงแทนได้

ทั้งนี้ เชื่อว่าในวาระที่ประเทศไทยจะมีพระราชพิธีสำคัญ ซึ่งเกี่ยวกับศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ ไม่ควรมีข่าวคราวใดๆ ออกมามีผลกระทบต่อจิตใจของคนไทย ข่าวต่างๆขณะนี้และข่าวเรื่องรัฐบาลพลัดถิ่นจึงเป็นข่าวเลื่อนลอย ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง

related