svasdssvasds

ทางเลือก...อนาคตหุ้น IEC

ทางเลือก...อนาคตหุ้น IEC

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

กระผม นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ เป็นผู้ถือหุ้นอันดับหนึ่งของบริษัท IEC (บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน) ขอเสนอตัวที่จะเข้ามาบริหารบริษัทIEC แบบมืออาชีพและด้วยจิตใจความเป็นเจ้าของเพราะที่ผ่านมา IEC ประสบปัญหาการบริหารอย่างหนักหุ้นถูกห้ามซื้อขาย(SP) มีการทุจริตจำนวนมาก และบริษัทได้ดำเนินการสั่งฟ้องผู้บริหารเก่าแล้ว มากกว่า 10 คดี

จากข้อมูลที่ได้ติดตามมา แม้ส่วนของผู้ถือหุ้นจะเป็นบวก แต่ฐานะการเงินปัจจุบันไม่ดีนักพบว่าบริษัทขาดสภาพคล่องอย่างรุนแรง มีแนวโน้มจะต้องเข้าแผนฟื้นฟู เพราะมีโอกาสที่ส่วนผู้ถือหุ้นจะติดลบ

ถ้าจะแก้ปัญหานี้ได้ ท่านผู้ถือหุ้นทุกท่านต้องช่วยกันสนับสนุนการประชุม วันที่ 20 ตุลาคม 2560 ถ้าท่านสามารถเข้าร่วมประชุมได้ก็ยิ่งดี เพื่อให้วาระการเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม (RO) ผ่าน จะต้องใช้เสียงถึง 75% เพราะหากไม่สามารถผ่านวาระเพิ่มทุนนี้ได้ IEC คงหนีไม่พ้นต้องเข้าแผนฟื้นฟู ซึ่งจะทำให้ผู้ถือหุ้นทุกท่านได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

เนื่องจากขณะนี้ได้มีกลุ่มผู้รณรงค์ต่อต้านการเพิ่มทุนครั้งนี้โดยเปิดเผย ซึ่งผมยินดีใช้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นชี้แจงข้อเท็จจริง เพื่อให้ผู้ถือหุ้นเกิดความกระจ่างถึงเหตุผลและความจำเป็นต้องเพิ่มทุน ซึ่งเป็นตัวชี้วัดอนาคตของบริษัท IEC

ท่านที่ได้รับจดหมายของบริษัทแล้ว และเข้าใจเจตนารมย์ในการเพิ่มทุนของบริษัทอย่างดีแล้ว ขอท่านช่วยกรุณาเซ็นชื่อมอบอำนาจให้กับบริษัทด้วยครับ เพื่อให้การประชุมบรรลุผลและผ่านวาระการเพิ่มทุนได้

ผมขอยืนยันว่าจะตั้งใจบริหารให้ IEC ก้าวหน้าไม่แพ้บริษัท อกริเพียว โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (APURE) บริษัทในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ผมบริหารอยู่ (เข้าบริหารประมาณ 5 ปี) ซึ่งขณะนั้นมีผลขาดทุน ประสบปัญหาทางการเงิน ซึ่งผมเข้าไปบริหารกระทั่งกลับมาปกติในสภาพที่เห็นในปัจจุบัน มีกำไรต่อเนื่อง และล้างขาดทุนกลับมาจ่ายเงินปันผลได้ ซึ่งนักลงทุนก็ทราบกันดี

ทั้งนี้เพื่อให้รับทราบเจตนารมย์ของผมด้วย IEC มีผู้ถือหุ้นมากกว่า 25,000 คน ผมจึงต้องขอสื่อสารผ่านสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อให้รับทราบได้ทั่วถึงอีกทางหนึ่งด้วยครับ

ขอแสดงความนับถือ

นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ

related