svasdssvasds

โทษพันธุกรรม!! “สตรัคคัน” อ้างสกอตแลนด์ไม่ได้ไปบอลโลกเพราะตัวเตี้ย

โทษพันธุกรรม!! “สตรัคคัน” อ้างสกอตแลนด์ไม่ได้ไปบอลโลกเพราะตัวเตี้ย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กอร์ดอน สตรัคคัน กุนซือทีมชาติสกอตแลนด์ ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ขุนพล “วิสกี้” สกอตแลนด์ ไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เนื่องจากผู้เล่นตัวเตี้ยเกินไป ทำให้เสียเปรียบคู่แข่ง

[caption id="attachment_117454" align="aligncenter" width="628"] โทษพันธุกรรม!! “สตรัคคัน” อ้างสกอตแลนด์ไม่ได้ไปบอลโลกเพราะตัวเตี้ย สตรัคคัน มองว่า สกอตแลนด์ เสียเปรียบคู่แข่งเรื่องรูปร่าง[/caption]

สกอตแลนด์ ตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก โซนยุโรป ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังทำได้แค่เสมอกับ  สโลวีเนีย 2-2 ในเกมนัดสุดท้ายของ กลุ่มเอฟ ทำให้มี18 คะแนนเท่ากับ สโลวะเกีย ที่เอาชนะ มอลตา 3-0 แต่ประตูได้เสียของ สโลวะเกีย ดีกว่าทำให้เข้ารอบเพลย์ออฟในฐานะทีมอันดับ 2

[caption id="attachment_117456" align="aligncenter" width="628"] โทษพันธุกรรม!! “สตรัคคัน” อ้างสกอตแลนด์ไม่ได้ไปบอลโลกเพราะตัวเตี้ย ขุนพลวิสกี้ สุดเซ็งหลังกระเด็นตกรอบคัดเลือก[/caption]

โดยหลังจากไม่ผ่านเข้ารอบ กอร์ดอน สตรัคคัน กุนซือของสกอตแลนด์ ออกมาให้เหตุผลที่ทำให้ขุนพลวิสกี้ไม่ผ่านเข้ารอบว่า สกอตแลนด์ ตามหลังในเรื่องพันธุกรรม ในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด สกอตแลนด์ ตัวเล็กที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากสเปน ทีมต้องสู้กับส่วนสูงและลูกตั้งเตะ หลังจากนี้ สกอตแลนด์ จะต้องทำอะไรบางอย่างเรื่องพันธุกรรม บางทีอาจให้ผู้หญิงตัวใหญ่กับผู้ชายตัวใหญ่อยู่ด้วยกัน

[caption id="attachment_117455" align="aligncenter" width="628"] โทษพันธุกรรม!! “สตรัคคัน” อ้างสกอตแลนด์ไม่ได้ไปบอลโลกเพราะตัวเตี้ย การเสมอกับ สโลวีเนีย ในนัดสุดท้าย ทำให้ สกอตแลนด์ ไม่ได้ไปรัสเซีย[/caption]

“ผู้เล่นอย่าง อิเคชี อันยา, ไลธ์ กริฟฟิธส์, แอนดี โรเบิร์ตสัน, คีแรน เทียร์นีย์ และ แบร์รี แบนแนน ต้องเจอคู่แข่งที่รูปร่างใหญ่กว่า ถึงแม้พวกเขาจะมีทักษะในการเล่นที่ดี แต่ก็ยังเสียเปรียบในเรื่องตรงนี้อยู่” สตรัคคัน กล่าวแบบหัวเสีย

related