svasdssvasds

ยังคาใจ!! “โรมัน” ยืนยันขอล้างตา “ศรีสะเกษ”

ยังคาใจ!! “โรมัน” ยืนยันขอล้างตา “ศรีสะเกษ”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ช็อกโกลาลิโต” โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิคารากัว ยืนยันว่า จะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในเดือน พ.ย. โดยเป้าหมายหลักคือการชิงแชมป์โลก 115 ปอนด์ WBA กับ คาห์ลิด ยาไฟ เจ้าของตำแหน่งชาวอังกฤษ ในปีหน้า รวมถึงต้องการกลับมาล้างตากับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทยอีกครั้ง

[caption id="attachment_117686" align="aligncenter" width="715"] ยังคาใจ!! “โรมัน” ยืนยันขอล้างตา “ศรีสะเกษ” โรมัน เตรียมกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ในเดือน พ.ย.[/caption]

โรมัน เปิดใจผ่าน “เอล นูเอโว่ ดิอาริโอ” กับ “ลาเพรนซ่า” 2 สื่อชื่อดังของนิคารากัว ว่า เขาเตรียมจะกลับมาเข้าค่ายฝึกซ้อมที่นิคารากัวอีกครั้ง ในช่วงเดือน พ.ย. แต่ยังไม่รู้ว่าจะหาใครมาเป็นเทรนเนอร์ เพราะต้องการที่จะเปลี่ยนตัวเทรนเนอร์ โดยเล็งเอาไว้ที่ เฟลิกซ์ ทรินิแดด ซีเนียร์ คุณพ่อของ เฟลิกซ์ ทรินิแดด ยอดแชมป์โลกชาวเปอร์โตริโก

[caption id="attachment_117687" align="aligncenter" width="629"] ยังคาใจ!! “โรมัน” ยืนยันขอล้างตา “ศรีสะเกษ” คาห์ลิด ยาไฟ (ขวา) คือเป้าหมายแรกของ โรมัน ในการกลับมาครั้งนี้[/caption]

อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น กล่าวต่อว่า ในช่วงกลางเดือน ต.ค.  เขา และ คาร์ลอส แบลนดอน ผู้จัดการส่วนตัวจะเดินทางไปเจรจากับ  อากิฮิโกะ ฮอนด้า บอสใหญ่ของไทเก้น โปรโมชั่น ต้นสังกัดถึงการจัดโปรแกรมไฟต์ต่อไปของเขา ซึ่งถ้าได้กำหนดการที่แน่นอนแล้วก็จะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนไฟต์จะเริ่ม 4 เดือนเต็ม และจะขออุ่นเครื่องสัก 1 ไฟต์ ก่อนจะขึ้นชิงตำแหน่งแชมป์โลก WBA กับ คาห์ลิด ยาไฟ ในปีหน้า โดยตอนแรกเขาจะขอชิงแชมป์โลกกับ ยาไฟ ในเดือน ธ.ค.นี้เลย แต่ทางทีมงานไม่ยินยอม

[caption id="attachment_117684" align="aligncenter" width="635"] ยังคาใจ!! “โรมัน” ยืนยันขอล้างตา “ศรีสะเกษ” ปีหน้าเราได้เห็นฝีไม้ลายมือของ โรมัน อย่างแน่นอน[/caption]

ส่วนความเป็นไปได้ที่กลับมาชกล้างตากับ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก 115 ปอนด์ WBC ชาวไทย ที่เขาเคยแพ้มาถึง 2 ครั้งติดต่อกัน เจ้าของฉายา "ช็อกโกลาลิโต้"  เปิดเผยว่า หากได้แชมป์โลกรุ่น 115 ปอนด์ของ WBA แล้ว เป้าหมายต่อไปก็คือ การล้างตากับ ศรีสะเกษ อีกครั้ง โดนยินดีที่จะเอาแชมป์ WBA ไปเดิมพันด้วยอย่างแน่นอน

[caption id="attachment_117683" align="aligncenter" width="596"] ยังคาใจ!! “โรมัน” ยืนยันขอล้างตา “ศรีสะเกษ” ต้องติดตามว่า โรมัน จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งได้หรือไม่[/caption]

ขอบคุณข้อมูลจาก elnuevodiario กับ laprensa

related