svasdssvasds

ภรรยา "ฮาร์วีย์ ไวนสไตน์" ขอเลิก! หลังพัวพันข่มขืน

ภรรยา "ฮาร์วีย์ ไวนสไตน์" ขอเลิก! หลังพัวพันข่มขืน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ภรรยานายฮาร์วีย์ ไวน์สไตน์ ขอเลิกสามี หลังจากเหล่าคนดัง อาทิ แองเจลีนา โจลี, กวินเน็ธ พัลโทรว์ และอดีตประธานาธิบดี บารัค โอบามา ออกมาประณามผู้อำนวยการผลิตฮอลลีวูดชื่อดังที่คุกคามทางเพศนักแสดงหญิงหลายราย

วันที่ 12 ต.ค.60--จอร์เจียนา แชปแมน วัย 41 ปี มีบุตรกับไวน์สไตน์ 2 คน ระบุว่า การกระทำของเขาเป็นสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้ เธอรู้สึกหัวใจสลายแทนผู้หญิงทุกคนที่ต้องเผชิญความเจ็บปวดจากการกระทำดังกล่าว ด้านนายโอบามา อดีตประธานาธิบดี และภรรยา ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกันระบุว่ารู้สึกขยะแขยงกับข่าวของฮาร์วีย์ ไวน์ไตน์ และยกย่อง "ความกล้าหาญของผู้หญิงที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ สำหรับนายไวน์สไตน์เป็นผู้บริจาครายใหญ่ให้กับพรรคเดโมแครตในยุคที่นายโอบามาเป็นผู้นำ และมาเลีย ลูกสาวคนโตของโอบามาก็เคยฝึกงานที่บริษัทของนายไวน์สไตน์ที่นครนิวยอร์ก นอกจากนี้ ไวน์สไตน์ยังได้บริจาคเงินช่วยการรณรงค์หาเสียงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของนางฮิลลารี คลินตัน เมื่อปีที่แล้วด้วย ซึ่งนางคลินตันเองบอกว่ารู้สึกตกใจและขยะแขยง

ภรรยา "ฮาร์วีย์ ไวนสไตน์" ขอเลิก! หลังพัวพันข่มขืน

หนังสือพิมพ์เดอะนิวยอร์กไทมส์นำเสนอข่าวว่า นักแสดงหญิงหลายคนประสานเสียงกล่าวหาไวน์สไตน์วัย 65 ปี ในเรื่องที่เขาถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศนักแสดงหญิงหลายคน โดยล่าสุด กวินเนธ พัลโทรว์บอกว่า ไวน์สไตน์พยายามล่อลวงเธอ ในสมัยที่เธออายุเพียง 22 ปีและให้ไปนวดตัวเขาในห้องของโรงแรม ทำให้แบรด พิตต์ นักแสดงชายซึ่งเป็นแฟนของเธอในขณะนั้นแสดงความไม่พอใจกับไวน์สไตน์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ส่วนแองเจลินา โจลีบอกว่า เธอมีประสบการณ์ที่เลวร้ายกับไวน์สไตน์สมัยยังวัยรุ่น จึงเลือกที่จะไม่ร่วมงานกับเขาอีกเลยและเตือนคนอื่นด้วย

ภรรยา "ฮาร์วีย์ ไวนสไตน์" ขอเลิก! หลังพัวพันข่มขืน

ด้านโฆษกของนายไวน์สไตน์ระบุในแถลงการณ์ว่า ขอปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ยินยอมทั้งหมด นายไวน์สไตน์ไม่สามารถตอบโต้ผู้ที่กล่าวหาแต่ไม่เปิดเผยชื่อได้ เขาเชื่อว่าความสัมพันธ์เหล่านี้เป็นการยินยอมทั้งหมด และขณะนี้ได้เริ่มเข้ารับคำปรึกษาทางจิตใจ ได้รับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้าง และกำลังเดินหน้าสู่หนทางที่ดีกว่าแล้ว โดยมีรายงานว่า นายไวน์สไตน์เดินทางไปเข้ารับการรักษาและบำบัดในยุโรป

ภรรยา "ฮาร์วีย์ ไวนสไตน์" ขอเลิก! หลังพัวพันข่มขืน

related