svasdssvasds

รอสัญญา!! “เสี่ยฮุย” ยันยังไม่มีการติดต่อเจรจา “ศรีสะเกษ” ชก “เอสตราดา”

รอสัญญา!! “เสี่ยฮุย” ยันยังไม่มีการติดต่อเจรจา “ศรีสะเกษ” ชก “เอสตราดา”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

"เสี่ยฮุย”  สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์คู่บุญของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ชาวไทย ยืนยันว่า ถึงเวลานี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาการชกระหว่าง ศรีสะเกษ กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา เหมือนที่โปรโมเตอร์ของ เอสตราดา ประกาศข่าวไปทั่วโลกก่อนหน้านี้

[caption id="attachment_121019" align="aligncenter" width="628"] รอสัญญา!! “เสี่ยฮุย” ยันยังไม่มีการติดต่อเจรจา “ศรีสะเกษ” ชก “เอสตราดา” "เสี่ยฮุย" เผยทุกอย่างจะสมบูรณ์ เมื่อมีการเซ็นสัญญา[/caption]

หลังจากที่ เฟอร์นานโด เบลทราน โปรโมเตอร์ของ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ยอดนักชกชาวเม็กซิโก ออกมาประกาศผ่านสื่อทั่วโลกว่า เคทู โปรโมชั่น และ เอชบีโอ สปอร์ต  จะทำการจัดศึกมวยโลก "ซูเปอร์ฟลาย 2" ในวันที่ 24 ก.พ.ปีหน้า ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยที่คู่เอกจะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกไฟต์บังคับ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ดับเบิ้ลยูบีซี ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 และอดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ 2 สถาบันชาวเม็กซิโก

[caption id="attachment_121015" align="aligncenter" width="628"] รอสัญญา!! “เสี่ยฮุย” ยันยังไม่มีการติดต่อเจรจา “ศรีสะเกษ” ชก “เอสตราดา” ซูเปอร์ฟลาย ภาค 2 ใกล้จะเกิดขึ้นเต็มที[/caption]

แต่ล่าสุด “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ของ ศรีสะเกษ ยืนยันว่า ทราบเรื่องดังกล่าวที่ทางโปรโมเตอร์ เอสตราดา ประกาศผ่านสื่อทั่วโลกแล้ว แต่ขอยืนยันว่า ยังไม่มีการเซ็นสัญญาการชกเกิดขึ้น เพียงแต่มีความเป็นไปได้สูงที่ทั้งคู่จะชกกันเท่านั้น ส่วนวันเวลา และสถานที่การชกตามที่เป็นข่าว ในส่วนตัวถือว่า เหมาะสมเพราะไม่มีการได้เปรียบเสียเปรียบอย่างแน่นอนถ้าหากไฟต์นี้เกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามทุกอย่างจะชัดเจนก็ต่อเมื่อ มีการเซ็นสัญญา รวมถึงทาง เคทู โปรโมชั่น และเอชบีโอ ติดต่อเพื่อขอเจรจาการชกกับ นครหลวงโปรโมชั่น อย่างเป็นทางการ

[caption id="attachment_121017" align="aligncenter" width="625"] รอสัญญา!! “เสี่ยฮุย” ยันยังไม่มีการติดต่อเจรจา “ศรีสะเกษ” ชก “เอสตราดา” ศรีสะเกษ จะกลับไปสร้างชื่อบนแผ่นดินอเมริกาอีกครั้ง??[/caption]

ขอบคุณภาพจาก laprensa และ FB : ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย

related