svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ชื่นชม "ตูน" พร้อมหนุนโครงการก้าวคนละก้าว

"บิ๊กป้อม" ชื่นชม "ตูน" พร้อมหนุนโครงการก้าวคนละก้าว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

"ประวิตร" ชื่นชม "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมสนับสนุนโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ปฏิเสธรัฐบาลเอาเงินไปซื้ออาวุธหมดจนโรงพยาบาลขาดแคลนอุปกรณ์

[caption id="attachment_122048" align="alignnone" width="631"] "บิ๊กป้อม" ชื่นชม "ตูน" พร้อมหนุนโครงการก้าวคนละก้าว พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม[/caption]

วันที่ 16 ต.ค.60--พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงกรณีที่ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม วิ่งการกุศลเพื่อหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาล ตามโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ว่า นายอาทิวราห์ ได้ทำสิ่งที่ดี ต้องสนับสนุน เพราะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม

 

"บิ๊กป้อม" ชื่นชม "ตูน" พร้อมหนุนโครงการก้าวคนละก้าว

ส่วนที่หลายฝ่ายมองว่ากองทัพเอางบประมาณไปซื้ออาวุธจนหมด ไม่เหลืองบอุดหนุนโรงพยาบาล พลเอกประวิตร ระบุว่าเป็นงบคนละส่วนกัน งบประมาณที่นำไปซื้ออาวุธ ของทหารมีไม่กี่เปอเซ็นต์ของรายได้มวลรวมของประเทศ (GDP) และการซื้ออาวุธเป็นแผนงานที่วางไว้ในระยะยาว อาวุธที่ซื้อมาก็ใช้ในระยะยาว 30-40 ปี ซึ่งหลักการซื้ออาวุธของกองทัพคือ ถูกและดี ในช่วงที่ตนเป็นผู้บัญชาการทหารบก ไม่มีงบซื้ออะไรในกองทัพเลย แม้แต่งบในการซื้อน้ำมันเติมเครื่องบินยังไม่มี

related