svasdssvasds

กำไรแฟนบอล!! “สมยศ” ยันดึงทีมบอลโลก 2018 ร่วมทำศึกคิงส์คัพปีหน้า

กำไรแฟนบอล!! “สมยศ” ยันดึงทีมบอลโลก 2018 ร่วมทำศึกคิงส์คัพปีหน้า

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“บิ๊กอ๊อด” พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศนำทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2018  รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย เดินทางมาแข่งขันฟุตบอลคิงส์คัพ ในปีหน้าอย่างแน่นอน

[caption id="attachment_122832" align="aligncenter" width="628"] กำไรแฟนบอล!! “สมยศ” ยันดึงทีมบอลโลก 2018 ร่วมทำศึกคิงส์คัพปีหน้า "บิ๊กอ๊อด" พอใจกับผลงานของ ราเยวัช ในการคุมทัพช้างศึก[/caption]

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวถึงโปรแกรมของทีมชาติไทยในปีหน้าว่า ได้วางแผนเอาไว้ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนมี.ค. จะทำการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" โดยในเบื้องต้นจะทำการเชิญบรรดาทีมชาติที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย มาร่วมแข่งขัน โดยเฉพาะทีมที่จับสลากอยู่ร่วมสายเดียวกับ ทีมจากทวีปเอเชีย

[caption id="attachment_122831" align="aligncenter" width="628"] กำไรแฟนบอล!! “สมยศ” ยันดึงทีมบอลโลก 2018 ร่วมทำศึกคิงส์คัพปีหน้า ราเยวัช และทีมงาน ทำผลงานกับทีมชาติไทยได้อย่างยอดเยี่ยม[/caption]

ส่วนการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ราเยวัช ที่จะหมดลงในช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 นายกสมาคมฟุตบอลไทย กล่าวว่า เรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ราเยวัช ถ้าผลงานเขาดีเป็นที่ยอมรับ และทำให้เห็นถึงความแตกต่าง การพัฒนาของทีมชาติไทยเกิดขึ้น ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ต่อสัญญากับเขา แต่การเซ็นสัญญา 1 ปี ไม่ได้อยู่ที่ สมาคมฯ เพียงอย่างเดียว แต่อยู่ที่ ราเยวัช และทีมงานด้วย โดยเท่าที่สอบถาม ราเยวัช เองก็พอใจกับการร่วมงานกับสมาคมฯ และยืนยันว่า ตัวเขาเองก็รักประเทศไทยเช่นกัน

[caption id="attachment_122834" align="aligncenter" width="628"] กำไรแฟนบอล!! “สมยศ” ยันดึงทีมบอลโลก 2018 ร่วมทำศึกคิงส์คัพปีหน้า คิงส์คัพปีหน้า แฟนบอลจะได้เห็น ช้างศึก ปะทะกับทีมที่เล่นฟุตบอลโลก 2018 แน่นอน[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : FAIR

related