svasdssvasds

แอร์บัส A310 ลด 20% ยังขายไม่ออก กรมบังคับคดีเปิดประมูลรอบที่ 3 ครั้งหน้าลดอีก

แอร์บัส A310 ลด 20% ยังขายไม่ออก กรมบังคับคดีเปิดประมูลรอบที่ 3 ครั้งหน้าลดอีก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กรมบังคับคดีเปิดการขายทอดตลาดทรัพย์สินในคดีแพ่งหมายเลขแดงที่ ผบ.4820/2557 ประเภทอากาศยาน AIRBUS COMPANY 1,Round – point Maurice Bellonte,Blagnac-FRANCE A310 - 222 สัญชาติและเครื่องหมายทะเบียน HS – PCC หมายเลขชุดของอากาศยาน 419 จำนวน 1 ลำ นัดที่ 3 ของสำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 1 ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 80% ของราคาที่กำหนดโดยราคาประเมินของเจ้าพนักงานบังคับคดี เป็นจำนวน 24 ล้านบาท ณ หลุมจอดที่ 104 ท่าอากาศยานดอนเมืองกรุงเทพมหานคร โดยมีนายศรัณย์ ปัญญาดิลก ผู้อำนวยการสำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 1 ไปร่วมดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ภายในงาน

 

แอร์บัส A310 ลด 20% ยังขายไม่ออก กรมบังคับคดีเปิดประมูลรอบที่ 3 ครั้งหน้าลดอีก

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะเข้าสู้ราคาและขอเข้าชมทรัพย์จะต้องติดต่อสำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร 1 พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และภาพถ่าย ก่อนวันขายทอดตลาดแต่ละนัดไม่น้อยกว่า 7 วัน เนื่องจากพื้นที่จอดอากาศยานเป็นพื้นที่หวงห้ามเฉพาะ และผู้ที่ประสงค์จะเข้าสู้ราคาต้องวางหลักประกันการเข้าสู้ราคาต่อเจ้าพนักงานบังคับคดี เป็นเงินสด หรือแคชเชียร์เช็คสั่งจ่าย สำนักงานบังคับคดีแพ่งกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับเงิน หรือหนังสือค้ำประกันของธนาคารโดยไม่มีเงื่อนไข หรือใช้วิธีทำรายการผ่านระบบ EDC (Electronic Data Capture) เป็นเงินจำนวน 2,500,000 บาท สำหรับผู้ที่ประมูลทรัพย์ได้จะต้องชำระค่าบริการที่เกี่ยวกับอากาศยาน ต่อบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) โดยมียอดค่าใช้จ่าย ณ วันที่ 18 ตุลาคม 2560 เป็นเงินจำนวน 4,716,066.09 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) พร้อมค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในภายหน้าจนกว่าจะทำการเคลื่อนย้ายออกจากพื้นที่ท่าอากาศยานดอนเมือง คิดเป็นรายวันๆละ 10,700 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) เนื่องจากเป็นทรัพย์ที่มีขนาดใหญ่ และใช้พื้นที่ในการเก็บรักษาทรัพย์ที่เป็นการเฉพาะ ส่วนผู้ที่เข้าสู้ราคาที่ประมูลซื้อทรัพย์ไม่ได้ สามารถขอรับเงินสดหรือแคชเชียร์เช็คที่วางเป็นหลักประกันไว้รับคืนได้ทันที

การขายทอดตลาดอากาศยานมีกำหนดขายทั้งสิ้นจำนวน 6 นัด และในวันนี้เป็นนัดที่ 3 โดยผลการขายทอดตลาดอากาศยานในวันนี้ มีผู้สนใจเข้าร่วมสังเกตการณ์การขายทอดตลาดอากาศยาน แต่ยังไม่มีผู้เข้าร่วมประมูลสู้ราคา

 

related