svasdssvasds

"สมยศ" รับไม่ทุ่มเงินแข่งหากทีมจีนสนดึงตัว "ราเยวัช"

"สมยศ" รับไม่ทุ่มเงินแข่งหากทีมจีนสนดึงตัว "ราเยวัช"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายอมรับว่าคงไม่ปิดกั้นหาก มิโลวาน ราเยวัช สนใจที่จะไปคุมทีมในลีกจีน ขณะที่สัญญาใหม่ ยังเร็วเกินไปที่จะพูดคุย

จากกระแสข่าวที่ เว็บไซต์อีเอสพีเอ็น เสนอบทความที่เขียนโดย พอล เมอร์ฟี ระบุว่า มีสโมสรจากจีน สนใจและพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงตัว มิโลวาน ราเยวัช โค้ชทีมชาติไทย ที่จะหมดสัญญากับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในเดือน พฤษภาคม ปีหน้า ไปคุมทีม

"สมยศ" รับไม่ทุ่มเงินแข่งหากทีมจีนสนดึงตัว "ราเยวัช"

ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฯ เปิดเผยว่า ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวและไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เนื่องจากการพูดคุยกับ ราเยวัช ครั้งล่าสุด มีการเจรจาเพียงแต่แผนการเตรียม ทีมชาติไทย ในปีหน้า

 

พล.ต.อ.สมยศ บอกต่อ ตอนนี้ ราเยวัช มีแผนงานชัดเจนในการนำ ทีมชาติไทย ไปอุ่นเครื่องที่ยุโรปช่วงเดือน มี.ค. รวมถึงแผนสำหรับ เอเชี่ยนคัพ 2019 ในต้นเดือน ม.ค.62 โดยไม่มีการพูดถึงพูดคุยเรื่องอนาคตที่จะย้ายไปคุมทีมอื่นเลย ส่วนสัญญาใหม่กับ  ราเยวัช นั้น ยังพอเหลือเวลาอีกหลายเดือน และคงยังไม่ต้องเร่งรัดในเรื่องนี้”

"สมยศ" รับไม่ทุ่มเงินแข่งหากทีมจีนสนดึงตัว "ราเยวัช"

"ส่วนเรื่องที่เขาจะไปจีนหรือไม่นั้น ผมเองคงตอบไม่ได้ มันอยู่ที่การตัดสินใจของเขา ถ้าเขาจะไปจริงๆก็คงไม่ยื้อเอาไว้ อาจจะด้วยเรื่องของตัวเงินหรือเหตุผลอื่นๆ ตอนนี้เราก็เห็นๆกันอยู่ว่าลีกจีนมีการทุ่มเงินการมากแค่ไหน เราคงไม่ไปทุ่มเงินสู้เขาแน่นอน ถ้าราเยวัชเขาอยู่ไทยต่อ ก็คงอยู่ด้วยใจ ถ้าเขาจะไปมันก็คงเป็นวิถีของฟุตบอล แต่ผมเชื่อลึกๆว่าเขาจะไม่ไปไหน ดูจากการเสนอแผนงานอย่างตั้งใจของเขาในช่วงที่ผ่านๆมา" กล่าวทิ้งท้าย

 

related