svasdssvasds

ยังคุมไม่ได้! ไฟไหม้โกดังที่นอน Lotus นครปฐม

ยังคุมไม่ได้! ไฟไหม้โกดังที่นอน Lotus นครปฐม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วันที่ 22 ต.ค.60--เมื่อเวลา 07.15 น.ร.ต.ต.กมลภพ หาญเวช พรักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีเพลิงไหม้ บ.โลตัสแมทเทรส จำกัด เลขที่ 90 ม.10 ต.ไร่ขิง ซอยไร่ขิง 30 ถ.พุทธมณฑลสาย 5 อ.สามพราน จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุเป็นอาคารและโกดังสองชั้นเก็บสินค้าภายในอาคาร ผลิตที่นอน Lotus ไฟไหม้โกดังเก็บอุปกรณ์และเก็บสินค้าที่ผลิตเรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้นรถน้ำและรถดับเพลิง เทศบาลเมืองไร่ขิงและจากเทศบาลใกล้เคียงกว่า 50คัน และอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยจากเขต กทม.และปริทณฑล ซึ่งมีนายจำรัส ตั้งตระกูลธรรม นายกเทศมนตรีเมืองไร่ขิงและพ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว มาอำนวยการดับเพลิง โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิง ที่กำลังโหมไหม้อย่างรุนแรง ซึ่งต้นเพลิงเกิดลุกไหม้จากโกดังเก็บที่นอนที่ผลิตเสร็จเตรียมออกส่งแต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากอะไร ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงรถดับเพลิงยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้แสงไฟและควันพวยพุ่งสู่ท้องฟ้าระยะทางมองเห็นหลายกิโลเมตร โดยคนงานได้รีบเร่งช่วยกันขนย้ายสิ่งของและที่นอนออกจากจุดเกิดเหตุอย่างทุลักทุเลเพราะเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็ต้องรีบเร่งดับเพลิงอย่างเร่งด่วนเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารข้างเคียงที่มีเนื้อที่หลายสิบไร่

เบื้องต้นคงต้องรอให้เพลิงสงบเรียบร้อยก่อนที่เจ้าหน้าที่วิทยาการจะเข้าตรวจสอบความเสียหายและสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

related