svasdssvasds

เปิดใจ"ผู้กองต๊ะ" วินาทีโดน"บิ๊กแป๊ะ"สั่งวิดพื้น ยัน ไม่เครียดเพราะรู้ดีว่าแค่หยอกล้อ (มีคลิป)

เปิดใจ"ผู้กองต๊ะ" วินาทีโดน"บิ๊กแป๊ะ"สั่งวิดพื้น ยัน ไม่เครียดเพราะรู้ดีว่าแค่หยอกล้อ (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังมีคลิปเผยแพร่ทางสังคมโซเซี่ยลกรณี บิ๊กแป๊ะ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.สั่งลงโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ให้วิดพื้น เนื่องจากไม่ทำความเคารพสร้างกระแสฮือฮาในโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก (อ่านข่าวเพิ่มเติม : งานเข้า "จักรทิพย์" สั่งตร.ป่าโมกวิดพื้น 400 ครั้ง! เหตุตุ้ยนุ้ย-มองหน้าแล้วไม่ทำความเคารพ (มีคลิป) )

 

โดยผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า นายตำรวจคนดังกล่าวก็ตือ ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ จันศรี รอง สว.สอบสวน สภ.ป่าโมก หรือผู้กองต๊ะ  ได้เปิดใจถึงวินาทีที่ ผบ.ตร.บุกตรวจเยี่ยมโรงพักโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ว่า วันนั้นขณะที่ตนเองไม่ได้เข้าเวรร้อยเวรสอบสวน จึงแต่งชุดธรรมดาเข้าไปมาเคลียร์งานที่ห้องสอบสวน จู่ๆก็เห็นตำรวจคนหนึ่งเดินมาที่บริเวณหน้าประตู ซึ่งตนก็คิดว่าเป็นตำรวจที่ประจำอยู่ที่นี่ จึงก้มหน้าทำงานต่อ

 

สักพักตำรวจท่านนั้นก็เปิดประตูเข้ามา พอเห็นชัดๆ ก็ตกใจ เนื่องจากเป็นท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์จึงรีบลุกขึ้นทำความเคารพ ซึ่งก่อนขึ้นรถกลับไป ท่านได้เรียกเข้าไปพบและสั่งทำโทษด้วยการวิดพื้นก่อนจะสอบถามว่า "ทำไมเห็น ผบ.แล้วไม่ทำความเคารพ" เป็นตำรวจต้องหูตาไว ตนเองก็ตอบไปว่า เนื่องจากสายตาสั้นถึง 400 ทำให้เห็นไม่ชัด  หลังจากนั้น ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรพูดคุยสอบถามถึงรุ่นที่จบมาแล้วพูดคุยตามปกติ ซึ่งหลังจากได้พูดคุยก็รู้ว่าท่านหยอกล้อเลยไม่เครียดอะไร

 

related