svasdssvasds

โรงครัวพระราชทาน เปิดถึงคืน 29 ต.ค.นี้

โรงครัวพระราชทาน เปิดถึงคืน 29 ต.ค.นี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ประชาชนยังทยอยเข้ารับอาหารและเครื่องดื่ม ที่เต็นท์โรงครัวพระราชทาน ที่ถนนราชดำเนินกลางอย่างต่อเนื่อง โดยากำหนดเวลาจะแจกจ่ายอาการและเครื่องดื่มให้ประชาชนถึงวันที่ 29 ต.ค.นี้

วันที่ 28 ต.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โรงครัวพระราชทาน ถนนราชดำเนินกลาง สมาคมภัตาคารอาหารไทย จัดทำอาหารเมนูข้าวขาหมู ในรูปแบบอาหารเจ และไม่เจ เพื่อให้บริการกับเจ้าหน้าที่รัฐ จิตอาสา และประชาชนทั่วไป ที่มาปฏิบัติหน้าที่ และชมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

โรงครัวพระราชทาน เปิดถึงคืน 29 ต.ค.นี้

โดยฝ่ายโรงครัว จะเริ่มปรุงอาหาร ตั้งแต่ 04.00 น.- 22.00 น. ของทุกวัน แต่หากวันไหนมีประชาชนจำนวนมาก ฝ่ายโรงครัวก็จะเปิดตลอดวัน-ตลอดคืน เหมือนเมื่อวันที่ 24-27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทุกเมนูที่ปรุงแจกฝ่ายโภชนาการได้คัดสรรแต่ละเมนูที่มีคุณภาพทางโภชนาการ และสะอาด ซึ่งแต่ละวันจะมีผู้มารับอาหารอย่างต่อเนื่องตลอดวัน และโรงครัวพระราชทานแห่งนี้ จะเปิดบริการจนถึง วันที่ 29 ตุลาคมนี้

โรงครัวพระราชทาน เปิดถึงคืน 29 ต.ค.นี้

นอกจากนี้ยังมีขนม ผลไม้ รวมทั้ง กาแฟ และเครื่องดื่มไว้บริการ เช่นวันนี้ (28 ต.ค.) มีเมนูขนมไทย ข้าวเม่าคลุก-โรยหน้ามะพร้าวอ่อน หอม หวาน มัน รวมถึงน้ำสมุนไพร น้ำตะไคร้และใบเตย โดยผู้มาทานอาหารที่นี่ ล้วนมีทุกเพศ ทุกวัน ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยต่างประทับใจในรสชาติอาหารที่แสนอร่อย

โรงครัวพระราชทาน เปิดถึงคืน 29 ต.ค.นี้

เช่นเดียวกับการให้บริการของแพทย์อาสาที่ให้บริการบนถนนราชดำเนินกลาง เขตพระนคร ยังคงให้บริการทางการแพทย์กับประชาชน ต่อเนื่องจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยผู้เข้ารับบริการส่วนใหญ่ เป็นผู้สูงอายุ และในวันนี้ มีจำนวน ผู้เข้ารับคำปรึกษาและรับบริการทางการแพทย์ น้อยกว่าทุกๆวันที่ผ่านมา

related