svasdssvasds

"ประวิตร" แจงใช้งบ ปภ.ซื้อเครื่องตรวจจับความเร็ว เป็นไปตามมาตรการดูแลความปลอดภัย

"ประวิตร" แจงใช้งบ ปภ.ซื้อเครื่องตรวจจับความเร็ว เป็นไปตามมาตรการดูแลความปลอดภัย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ย้ำว่า การจัดซื้อเครื่องตรวจจับความเร็วของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นไปตามมาตรการดูแลความปลอดภัยบนท้องถนน แต่ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียดในการจัดซื้อ

[caption id="attachment_131436" align="aligncenter" width="715"] "ประวิตร" แจงใช้งบ ปภ.ซื้อเครื่องตรวจจับความเร็ว เป็นไปตามมาตรการดูแลความปลอดภัย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม[/caption]

วันที่ 31 ต.ค.60--เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หรือ ปภ. เตรียมจัดซื้อเครื่องตรวจจับความเร็วแบบพกพา ที่มีคุณสมบัติงตรวจจับความเร็วได้สูงถึง 320 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ว่า เรื่องนี้ ได้ผ่านการพิจารณาของที่ประชุมคณะรัฐมนตรีไปแล้ว และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็ได้ชี้แจงไปหมดแล้ว ยืนยันว่า การจัดซื้อเครื่องตรวจจับความเร็ว ของ ปภ. เป็นไปตามมาตรการดูแลความปลอดภัยบนท้องถนน และหน่วยงายอื่นๆในพื้นที่สามารถนำไปใช้ได้ โดยไม่ใช่แค่ตำรวจเท่านั้น แต่ยังมีหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียดคุณสมบัติการจัดซื้อเครื่องตรวจจับความเร็ว

related