svasdssvasds

หนังใหม่ 2 พ.ย.60

หนังใหม่ 2 พ.ย.60

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หนังใหม่ 2 พ.ย.60

Thor Ragnarok

แนวภาพยนตร์   แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี

ความยาว 130 นาที

ผู้กำกับ : ไทกา ไวติติ

นักแสดง : คริส แฮมส์เวิร์ธ, ทอม ฮิดเดลส์ตัน, ไอดริส อัลบา, แอนโทนี ฮอปกินส์, เคท แบลนเชต

 

[embed]https://youtu.be/ue80QwXMRHg[/embed]

เรื่องย่อ

Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย...เดอะ ฮัลค์!

Thor: Ragnarok  สร้างสถิติถล่ม  Box Office ทั่วโลก เปิดตัวกวาดรายได้ทะลุ 3,600 ล้านบาท ก่อนฉายในบ้านเรา และในสหรัฐฯ  รวมถึง ตลาดภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ๆที่ยังไม่ถึงกำหนดฉาย อย่าง   จีน, ญี่ปุ่น, เม็กซิโก, เยอรมัน และ รัสเซีย

 

 

Stronger

แนวภาพยนตร์ ดราม่า

ความยาว 119 นาที

ผู้กำกับ : เดวิด กอร์ดอน กรีน

นักแสดง : เจค จิลเลินฮาล,ธาเธียน่า มัสลานี่,แคลนซี่ บราวน์

[embed]https://youtu.be/3ckohAC_t6Q[/embed]

เรื่องย่อ

ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงของ เจฟฟ์ โบว์แมน ผู้ชายที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาหลังจากต้องสูญเสียขาทั้ง 2 ข้าง ระหว่างเหตุวินาศกรรมวางระเบิดในการแข่งขันบอสตันมาราธอนปี 2013 ความเข้มแข็งของเขายังปลุกพลังใจให้กับชาวบอสตันลุกขึ้นสู้กลับ ด้วยการร่วมมือกันตามหาตัวอาชญากรอย่างกล้าหาญจนเกิดเป็นแคมเปญ “บอสตัน สตรอง (Boston Strong)” ที่โด่งดังไปทั่วโลก สำหรับบทบาทของเจฟฟ์ โบว์แมน ได้นักแสดงหนุ่มผู้เข้าชิงรางวัล  ออสการ์ เจค จิลเลนฮาล มาถ่ายทอดการแสดงอันทรงพลังที่สะท้อนความเจ็บปวดจากการสูญเสียและการกอบกู้ความเข้มแข็งได้อย่างสมจริงและลึกซึ้งกินใจผู้ชม จนนักวิจารณ์แถวหน้าต่างยกย่องว่าบทบาทใน STRONGER คือการแสดงที่ดีที่สุดในชีวิตของ เจค จิลเลนฮาล

related