svasdssvasds

แรงบันดาลใจ "ส.ฟุตบอล"จัดบัตรนัดชิงฯ เอฟเอคัพและลีก คัพ ให้ "นักเรียน-นักศึกษา-อคาเดมี" ฟรี

แรงบันดาลใจ "ส.ฟุตบอล"จัดบัตรนัดชิงฯ เอฟเอคัพและลีก คัพ  ให้ "นักเรียน-นักศึกษา-อคาเดมี" ฟรี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลฟุตบอลถ้วยน็อคเอาท์ ช้าง เอฟเอคัพ 2017 ที่ได้คู่ชิงชนะเลิศแล้ว ภายหลังจากจบการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

โดยจะเป็นการพบกันระหว่างของ 2 ทีมจากศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันที่ 25 พฤศจิกายน  2560 ที่สนามศุภชลาศัย  ซึ่งแชมป์รายการนี้จะได้เงินรางวัลเป็นเงิน 5 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย ลงแข่งขันเพลย์ออฟ รอบที่ 2 ของฟุตบอลถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018

แรงบันดาลใจ "ส.ฟุตบอล"จัดบัตรนัดชิงฯ เอฟเอคัพและลีก คัพ  ให้ "นักเรียน-นักศึกษา-อคาเดมี" ฟรี

ส่วนฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบรองชนะเลิศจะแข่งขันพร้อมกันทั้ง 2 คู่ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีอีซี เทโรศาสน แข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

 

ส่วนอีกหนึ่งคู่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เชียงราย ยูไนเต็ด แข่งขันที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

 

โดยนัดชิงชนะเลิศ จะแข่งขันแข่งขันวันที่ 22 พฤศจิกายน  2560 ที่สนามศุภชลาศัย

 

สำหรับทีมที่ชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ จะคว้าถ้วยไปครองพร้อมเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาท และได้สิทธิ์ในการไปเล่นฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ และ โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ

 

ทั้งนี้ หากโรงเรียน หรือ อคาเดมีฟุตบอล ใดมีความประสงค์อยากนำนักเรียนในสังกัดโรงเรียนของท่าน เข้ามาชมเกมในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ สามารถแสดงความจำนงค์ ทำหนังสือขอรับบัตรเข้าชมการแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ อีเมล [email protected]

related