svasdssvasds

"มท.ภ.1" สั่งดูแลปปชช.เข้าชมนิทรรศการใกล้ชิด

"มท.ภ.1" สั่งดูแลปปชช.เข้าชมนิทรรศการใกล้ชิด

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

แม่ทัพภาคที่ 1 สั่งตรวจความเรียบร้อยอำนวยความสะดวก ประชาชน เข้าชมนิทรรศการพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ "รัชกาลที่ 9" และชมพระเมรุมาศ

วันที่ 2 พ.ย.60--พลตรีปิยพงศ์ กลิ่นพันธุ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 11 กล่าวว่า พล.ท.กู้เกียรติ ศรีนาคา แม่ทัพภาคที่ 1 ได้มอบหมายและสั่งการให้ พล.ต.สันติพงษ์ ธรรมปิยะ รองแม่ทัพภาคที่ 1 เป็นผู้ควบคุม กำกับดูแล และอำนวยการประสานงานนิทรรศการงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมีกลุ่มงานที่สำคัญ 3 กลุ่มงาน คือการรักษาความปลอดภัยและการจราจร, การจัดระเบียบประชาชนในการเข้าชม และการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน โดยได้จัดให้มีการประชุมการมอบหมายสั่งการ การซักซ้อมความเข้าใจ และการกำกับดูแล อย่างใกล้ชิด เพื่อให้การดูแลประชาชนที่เดินทางมาชมพระเมรุมาศ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยสมบูรณ์ ในระหว่างวันที่ 2-30 พฤศจิกายน โดยแม่ทัพภาคที่ 1 ได้เน้นย้ำว่าในแต่ละวันให้นำปัญหาข้อขัดข้อง จากการปฏิบัติงานมาดำเนินการ ประชุมเพื่อรับทราบ และนำไปแก้ไขทันทีในช่วงเย็นของแต่ละวัน

"มท.ภ.1" สั่งดูแลปปชช.เข้าชมนิทรรศการใกล้ชิด "มท.ภ.1" สั่งดูแลปปชช.เข้าชมนิทรรศการใกล้ชิด "มท.ภ.1" สั่งดูแลปปชช.เข้าชมนิทรรศการใกล้ชิด "มท.ภ.1" สั่งดูแลปปชช.เข้าชมนิทรรศการใกล้ชิด

related