svasdssvasds

ซีอีโอแอปเปิ้ล ออกมาต้อนรับสาวกไอโฟนด้วยตัวเอง

ซีอีโอแอปเปิ้ล ออกมาต้อนรับสาวกไอโฟนด้วยตัวเอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

"ไอโฟน 10 วางจำหน่ายเป็นวันแรกทั่วโลกพร้อมกันเมื่อวานนี้ (3 พ.ย.) แต่ที่แอปสโตรที่แคลิฟอร์เนียพิเศษกว่าทุกที่ เพราะซีอีโอแอปเปิ้ล มาคอยต้อนรับด้วยตัวเอง (ชมคลิป)

นายทิม คุก ซีอี นายทิม คุก ซีอีโอของแอปเปิล เป็นผู้มาเปิดประตูต้อนรับด้วยตนเอง "ไอโฟน 10" (iPhoneX) สมาร์ทโฟนรุ่นครบรอบ 10 ปี จากแอปเปิล เริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้วเมื่อวานนี้ (3 พ.ย.) โดยมีสาวกแอปเปิล ต่อคิวรอที่หน้าร้านจำนวนมาก เพื่อที่จะได้ครอบครองไอโฟนรุ่นใหม่เป็นคนแรกๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น จีน และอีกหลายประเทศทั่วโลก เช่นเดียวกับที่แอปเปิล สโตร์ ในปาโล อัลโต้ รัฐแคลิฟอร์เนีย มีคนมารอต่อคิวด้านหน้าร้านจำนวนมาก และทันทีที่ได้เวลาเปิดร้าน นายทิม คุก ซีอีโอของแอปเปิล เป็นผู้มาเปิดประตูต้อนรับด้วยตนเอง

ซีอีโอแอปเปิ้ล ออกมาต้อนรับสาวกไอโฟนด้วยตัวเอง

ด้านนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า ยอดขายไอโฟนในช่วงเทศกาลช็อปปิ้งวันหยุดปลายปีนี้ น่าจะดีขึ้นและเป็นสัญญาณว่า แอปเปิล จะเป็นอันดับหนึ่งของบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ด้วยรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยเมื่อวานนี้หุ้นของแอปเปิ้ลปรับตัวสูงขึ้น 3 เปอร์เซนต์ ทำสถิติสูงสุด ด้วยมูลค่าการซื้อขายเกือบ 890,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

 

 

 

related