svasdssvasds

"คาราบาว" จับมือ เชลซี ผุด 4 โปรเจกต์ยักษ์ สู่แบรนด์ระดับโลก

"คาราบาว"  จับมือ เชลซี ผุด 4 โปรเจกต์ยักษ์ สู่แบรนด์ระดับโลก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

คาราบาวกรุ๊ป ผุดโปรเจกต์ยักษ์เพื่อสังคม (CSR) และกิจกรรมการตลาด หวังสร้างแบรนด์ คาราบาว สู่แบรนด์ระดับโลกผ่าน Football Platform พร้อมเปิดตัว 4 โครงการใหญ่ ได้แก่ “Carabao-Chelsea Coach the Coaches” นำโค้ชจากสโมสรฟุตบอลเชลซี มาถ่ายทอดความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ฝึกสอนฟุตบอลระดับเยาวชนให้กับผู้ฝึกสอนฟุตบอลชาวไทย “Carabao U- Futsal Cup” การแข่งขันฟุตซอลระดับอุดมศึกษาจำนวน 16 สถาบันทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล “Carabao e-Sports” การแข่งขันฟุตบอลออนไลน์ด้วยเกม FIFA ONLINE เพื่อเฟ้นผู้มีความสามารถในเล่นเกม e-Sports อย่างแท้จริง และ “Carabao Grassroots Football” สนับสนุนกิจกรรมกีฬาฟุตบอลเยาวชนระดับรากหญ้า

"คาราบาว"  จับมือ เชลซี ผุด 4 โปรเจกต์ยักษ์ สู่แบรนด์ระดับโลก

สำหรับทั้ง 4 โครงการดังกล่าว นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขยายความเพิ่มเติมว่า โครงการ “Carabao - Chelsea Coach the Coaches” เป็นโครงการที่เรามีแผนที่จะทำมานานแล้ว เนื่องจากปัจจุบันกีฬาฟุตบอลในประเทศไทยมีการเติบโต และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วมาก จะเห็นว่าเดี๋ยวนี้มีสนามฟุตบอลตามสถาบันการศึกษาและอะคาเดมี่สอนฟุตบอลผุดขึ้นทั่วทุกจังหวัดของประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการของเยาวชนที่ต้องการเล่นฟุตบอลอย่างถูกวิธี มีแบบแผนการฝึกซ้อมที่ถูกต้อง และจากการที่เราเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับเชลซี จึงมีดำริร่วมกันที่จะส่งตัวผู้ฝึกสอนระดับเยาวชนของสโมสร มาฝึกอบรมให้กับผู้ฝึกสอนชาวไทย

"คาราบาว"  จับมือ เชลซี ผุด 4 โปรเจกต์ยักษ์ สู่แบรนด์ระดับโลก

ซึ่งปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้บริหารของสโมสรเชลซีเป็นอย่างดี โดยเลือกประเทศไทยเป็นประเทศนำร่องฝึกอบรมโค้ชเยาวชน โดยสโมสรเชลซีได้ส่งโค้ชที่มีประสบการณ์การสอนมากกว่า 21 ปี ใน 31 ประเทศ 6 ทวีปทั่วโลกมาถ่ายทอดความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ฝึกสอนฟุตบอลระดับเยาวชนให้กับผู้ฝึกสอนชาวไทย โดยมุ่งหวังให้ผู้ที่ผ่านการอบรมในหลักสูตรนี้ได้พัฒนาทักษะการฝึกสอนฟุตบอลเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก สามารถพัฒนาฝึกฝนนักเตะระดับเยาวชนเพื่อเตรียมพร้อมในการก้าวขึ้นสู่นักเตะอาชีพในอนาคต โดยผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้รูปแบบประสบการณ์การสอน การฝึกฝนฝึกซ้อมฟุตบอลสมัยใหม่ สามารถนำไปต่อยอดเป็นอาชีพได้ จึงอยากจะเชิญชวนผู้ฝึกสอนชาวไทยเข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กันเยอะๆ เชื่อว่าจะมีประโยชน์อย่างแน่นอน" "คาราบาว"  จับมือ เชลซี ผุด 4 โปรเจกต์ยักษ์ สู่แบรนด์ระดับโลก

related