svasdssvasds

"กฤษณะ" เผยยังไม่พบแหล่งกบดาน "ยิ่งลักษณ์"

"กฤษณะ" เผยยังไม่พบแหล่งกบดาน "ยิ่งลักษณ์"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยยังไม่พบแหล่งกบดาน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมประสานข้อมูลกับตำรวจสากลอย่างต่อเนื่อง

"กฤษณะ" เผยยังไม่พบแหล่งกบดาน "ยิ่งลักษณ์"

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนะเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับทีมข่าวสปริงนิวส์ ถึงความคืบหน้าการติดตามตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

หลังปล่อยปะละเลยให้มีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ว่า ล่าสุดขณะนี้ประเทศสมาชิกทั้ง 192 ประเทศ ยังไม่มีการแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการพบตัว หรือ เบาะแส ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างทำการรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้กับประเทศสมาชิกเพิ่มเติม เกี่ยวกับการออกหมายน้ำเงิน เพื่อให้ประเทศสมาชิกแจ้งข้อมูลให้กับทางการไทยทันที หากพบตัวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ หลบหนีไปพักอาศัยในประเทศนั้น ๆ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ยังไม่มีประเทศสมาชิกแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มายังทางการไทย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการประสานข้อมูลกับตำรวจสากลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากมีการพบตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่ที่ประเทศใด ก็จะมีการแจ้งข้อมูลให้กับทางการไทยทราบทันที

related