svasdssvasds

เตรียมตัว! ปิดถนนสร้างสะพานข้ามแยกเกษตร 4 ทุ่ม วันศุกร์นี้ (11พ.ย.)

เตรียมตัว! ปิดถนนสร้างสะพานข้ามแยกเกษตร 4 ทุ่ม วันศุกร์นี้ (11พ.ย.)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กองสื่อสารองค์กร สำนักผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธา โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต สัญญาที่ 1 จะดำเนินการขยายช่องทางจราจร เพื่อสร้างสะพานรถยนต์ข้ามแยกเกษตร จึงจำเป็นต้องปิดช่องทางการจราจรบนถนนพหลโยธิน บริเวณปากซอยพหลโยธิน34/1 ถึง แยกเกษตร ในวันที่ 11 พ.ย.-15 ธ.ค.60 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับรายละเอียดการปิดช่องทางการจราจร มีดังนี้

วันที่ 11 - 23 พ.ย.60 จะปิดช่องทางจราจรบนถนนพหลโยธินฝั่งขาออก (ชิดบาทวิถี) เพิ่มเติม 1 ช่องทาง และเพิ่มช่องทางจราจรฝั่งขาออก (ชิดเกาะกลาง) 1 ช่องทาง ทำให้มีช่องทางจราจรฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออก เหลือฝั่งละ 2 ช่องทาง ตลอด 24 ชั่วโมง

วันที่ 24 พ.ย.- 15 ธ.ค.60 จะปิดช่องทางจราจรบนถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า (ชิดบาทวิถี) เพิ่มเติม 1 ช่องทาง และเพิ่มช่องทางจราจรฝั่งขาเข้า (ชิดเกาะกลาง) 1 ช่องทาง ทำให้มีช่องทางจราจรฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออก เหลือฝั่งละ 2 ช่องทาง ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้การปิดช่องจราจรดังกล่าวอาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทาง และอาจมีเสียงดังรบกวน ดังนั้นหากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางเหล่านี้

related