svasdssvasds

ช้างศึก U19 พ่าย ญี่ปุ่น ฉิวเฉียด 1-2 จบรองแชมป์กลุ่ม รอลุ้นเข้ารอบสุดท้าย

ช้างศึก U19 พ่าย ญี่ปุ่น ฉิวเฉียด 1-2 จบรองแชมป์กลุ่ม รอลุ้นเข้ารอบสุดท้าย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ นัดสุดท้าย เป็นการตัดสินแชมป์ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนาม เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม ก่อนหน้านี้ทั้งสองทีมต่างเก็บชัยชนะเหนือ สิงคโปร์ และ มองโกเลีย มาได้ แต่เป็นญี่ปุ่นที่มีประตูได้เสียดีกว่าที่ บวก 14 ส่วนไทยประตูได้เสีย บวก 5

 

เกมนี้ต้องลงเล่นท่ามกลางสภาพอากาศ ติดลบ 12 องศาเซลเซียส แต่ไม่มีหิมะ โดยมาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส ยังฝากความหวังเกมรุกไว้ที่สิทธิโชค ภาโส และ เอกนิษฐ์ ปัญญา ส่วนแนวรับ มี กฤษดา กาแมน และ กัณตพัชห์ มันปาติ คอยคุม

ช้างศึก U19 พ่าย ญี่ปุ่น ฉิวเฉียด 1-2 จบรองแชมป์กลุ่ม รอลุ้นเข้ารอบสุดท้าย

เกมนี้มาสนุกในครึ่งหลัง นาที 62 ญี่ปุ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่แนวรับไทยสกัดบอลไม่ขาดและเป็น เคียวสุเกะ ทากาวะ ที่วอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าไปให้ ญี่ปุ่นออกนำไทย 1-0

 

แต่นาที 65 ไทยก็มาได้ประตูตีเสมออย่างรวดเร็ว จากจังหวะโชคอนันต์ สายมาอินทร์ โหม่งตั้งให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา วอลเลย์ด้วยซ้ายเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

 

หย่างไรก็ตาม ไทยตามตีเสมอได้ไม่ถึงนาที ญี่ปุ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง ในนาที 66 จาก เคียวสุเกะ ทากาวะ คนเดิม ที่ยิงเข้าไปให้ญี่ปุ่นขึ้นนำเป็น 2-1

 

หลังจากนั้นนาที 72 เกมต้องหยุดลงไปพักใหญ่ หลังกัณตพัชห์ มันปาติ ใช้หน้าเซฟลูกยิงของไดกิ ฮาชิโอกะ และต้องเข้ารับการปฐมพยาบาล โดยช่วงเวลาที่เหลือญี่ปุ่นยังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พ่าย ญี่ปุ่นไป 1-2 ทำให้ญี่ปุ่นผ่านเข้ารอบสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U19 ที่อินโดนีเซียแน่นอนแล้วด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ส่วนไทย ต้องไปลุ้นกับสายอื่นในการเป็นอันดับ 2 ที่ดีที่สุดห้าจากสิบทีม

 

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 โดยจะถึงท่าอากาศยาน นานาชาติสุวรรณภูมิ ในเวลา 23.45 น. โดยประมาณ

related