svasdssvasds

อนาถ! "แม่-ลูก" ขับรถไปตลาดกลับไม่ถึงบ้าน รุ่งเช้าพบเป็นศพ

อนาถ! "แม่-ลูก" ขับรถไปตลาดกลับไม่ถึงบ้าน รุ่งเช้าพบเป็นศพ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เมื่อเวลา 06.50 น. วันนี้(8 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ มีผู้พบศพในคลองน้ำ บริเวณริมถนน 2 ราย และพบรถจักรยานยนต์ในที่เกิดเหตุ 1 คัน ที่ถนนสายปัทมานนท์ สุรินทร์-จอมพระ บ้านระไซร์ ต.ตั้งใจ อ.เมือง จ.สุรินทร์ และประสานไปยัง สถานีตำรวจภูธรเขวาสินริทร์ พื้นที่รับผิดชอบ พร้อมแจ้ง พ.ต.ท.อุส่าห์ อุส่าห์ดี พนักงานสอบสวน สภ.เขวาสินรินทร์ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสากู้ชีพ ต.ตั้งใจ อาสากู้ภัยเขวาสินรินทร์ อาสากู้ภัยสังขะ อาสากู้ภัยสุรินทร์

ในที่เกิดเหตุ พบว่ามีประชาชนยืนดูเหตุการณ์ เป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิงนอนคว่ำหน้าในคลองน้ำ มีผักบุ้งปกคลุมเป็นจำนวนมาก มีหมวกนิรภัย หล่นอยู่ข้างศพ และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ ไอ สีดำ เทา ทะเบียน ขวธ 860 สุรินทร์ ล้มอยู่บนพื้นดินห่างจากศพ ประมาณเมตรครึ่ง สภาพด้านท้ายรถแตก ด้านหน้าแตกเสียหาย และห่างจากรถจักรยานยนต์ 3 เมตร พบหมวกนิรภัยสีดำอีกใบตกอยู่ ยังมีถุงกับข้าวหล่นบนพื้นดิน หลายถุงด้วยกัน ที่บริเวณไหล่ทางพบร่องรอยของรถจักรยานยนต์ ครูดกับถนนเสียหลักตกลงไปในคลองน้ำ นอกจากนั้นบนไหล่ทางมุ่งหน้าไปยังเขต อ.จอมพระ ยังพบคราบน้ำมันเครื่อง ไหลเป็นทางยาว

อนาถ! "แม่-ลูก" ขับรถไปตลาดกลับไม่ถึงบ้าน รุ่งเช้าพบเป็นศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเขวาสินรินทร์ ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัย สุรินทร์ นำร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาจากน้ำ พบบัตรประจำตัวประชาชน 2 ใบ ทราบชื่อ นางนุจรินทร์ แจ่มใส อายุ 40 ปี สภาพใบหน้าด้านขวาแตกเป็นแผลลึก และ นางสาวนันทิดา แจ่มใส อายุ 20 ปี ลูกสาวสภาพร่างกายมีเลือดออกจมูก ทั้งสองคนเป็นแม่ลูกกัน อยู่บ้านเลขที่ 1/5 หมู่ 1 ต.ตั้งใจ อ.เมือง จ.สุรินทร์

อนาถ! "แม่-ลูก" ขับรถไปตลาดกลับไม่ถึงบ้าน รุ่งเช้าพบเป็นศพ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ บ้านอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ทราบว่าเมื่อวันที่ 7 พ.ย.60 เวลา 18.00 น.โดยประมาณ ได้ยินเสียงดังเหมือนมีอุบัติเหตุ ตรงบริเวณที่เกิดเหตุ แล้วเงียบไปจึงเข้าใจว่ายางรถยนต์ระเบิดเลยไม่ได้สนใจ จนกระทั่งเช้าวันนี้( 8 พ.ย.) ชาวบ้านในหมู่บ้าน มาเกี่ยวหญ้าริมถนนเห็นหมวกกันน็อกสีดำตกอยู่จะเข้าไปเก็บ จึงพบรถจักรยานยนต์ ล้มและพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบและเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

อนาถ! "แม่-ลูก" ขับรถไปตลาดกลับไม่ถึงบ้าน รุ่งเช้าพบเป็นศพ

ผู้สื่อข่าวยังได้โทรศัพท์ สอบถามไปยังผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 บ้านตั้งใจ ต.ตั้งใจ ทราบว่าทั้งแม่และลูกสาว ได้เดินทางออกจากบ้านไปช่วงสายเมื่อวาน (7 พ.ย.60) เพื่อไปที่สำนักงานขนส่งจังหวัดสุรินทร์ เพื่อยื่นต่อภาษีรถจักรยานยนต์ และแวะซื้อกับข้าวที่ตลาดสดเทศบาลเมืองสุรินทร์ และจะกลับบ้าน ขณะที่นายสันติ แจ่มใส สามี ก็ทำงานขับรถขนข้าวเปลือก ก็ไม่ทราบว่าภรรยากับลูกสาวเข้าไปในเมือง จนพลบค่ำก็ไม่เห็นกลับบ้าน จึงได้โทรศัพท์ ไปสอบถามญาติๆก็ไม่มีใครเห็น จนกระทั่งมีผู้พบศพในเช้าวันนี้

ด้าน พ.ต.ท.อุส่าห์ อุส่าห์ดี พนักงานสอบสวน สภ.เขวาสินรินทร์ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลัก ในจุดที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะได้สอบปากคำชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน ในการติดตามรถยนต์คันที่ก่อเหตุชนรถจักรยานยนต์ จนทำให้สองแม่ลูกเสียชีวิต มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

related