svasdssvasds

"ประวิตร" ระบุ 6 คำถามนายกฯ คิดเองไม่ได้ผ่านคสช.

"ประวิตร" ระบุ 6 คำถามนายกฯ คิดเองไม่ได้ผ่านคสช.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ยืนยัน คสช. ตั้งพรรคหรือไม่ คำตอบยังเหมือนเดิม ระบุ นายกฯ คิดคำถามเอง ไม่ปรึกษา คสช. เชื่อประชาชนมองการตั้งคำถามนายกฯ เหมาะสม

[caption id="attachment_137008" align="alignnone" width="1346"] "ประวิตร" ระบุ 6 คำถามนายกฯ คิดเองไม่ได้ผ่านคสช. พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม[/caption]

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการต้งคำถาม 6 ข้อ ของนายกรัฐมนตรี ว่า การตั้งคำถามไม่ใช่การโจมตีฝ่ายการเมือง และตอบคำถามนี้หลายครั้งแล้ว ซึ่งคำตอบยังเหมือนเดิม ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี เป็นผู้คิดและตั้งคำถามด้วยตนเอง ไม่ได้ปรึกษาตนหรือ คสช. และผลตอบรับผ่านโทรทัศน์เมื่อคืนนี้ ประชาชนเห็นว่าการตั้งคำถามมีความเหมาะสม ส่วนกรณีที่วิจารณ์ว่าเป็นการชี้นำหรือการหาเสียงนั้น สื่อมวลชนตีความเองและไม่มีความหมายอย่างนั้น

 

พลเอกประวิตร กล่าวอีกว่า การปรับคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. เป็นอำนาจขอนายกฯ ส่วนกรณีที่โหรวิจารณ์ว่าจะมีการปรับใหญ่ เป็นเรื่องของโหร ทั้งนี้ การโจมตีตนในทุกครั้งที่มีข่าวปรับ ครม. เป็นเรื่องปกติ ที่ต้องการแยกตนออกจาก ครม. และกล่าวหาว่าเป็นตัวถ่วง ทั้งที่ทำงานร่วมกันกับนายกรัฐมนตรีมาตลอดและไม่มีปัญหาในการปฏิบัติงานแต่อย่างใด

related