svasdssvasds

ตร.เร่งล่าแก๊งฆ่าฝังดิน "น้องน้ำ" สาววัย 16 ปี

ตร.เร่งล่าแก๊งฆ่าฝังดิน "น้องน้ำ" สาววัย 16 ปี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เร่งล่าแก๊งพัวผันคดีฆาตกรรม "น้องน้ำ" ลูกจ้างสาววัย 16 ปี ถูกฆ่าฝังดิน

[caption id="attachment_137130" align="alignnone" width="715"] ตร.เร่งล่าแก๊งฆ่าฝังดิน "น้องน้ำ" สาววัย 16 ปี พลตำรวจเอกสุวิระ ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ[/caption]

พลตำรวจเอกสุวิระ ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมนางสาวปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้าให้กำลังใจนางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาของนางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือน้ำ อายุ 16 ปี ที่ถูกนางสาวกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นนายจ้างฆ่าฝังดิน เมื่อปี 2555

พลตำรวจเอกสุวิระ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และดำเนินการคุ้มครองพยานและผู้เสียหายอย่างดีที่สุด ส่วนการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่กลับคำให้การในชั้นศาล โดยซัดทอดว่าสาวทอมเพื่อนสนิทเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย ซึ่งตำรวจต้องรอผลการชันสูตรศพ ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด ก่อนจะนำไปประกอบสำนวนคดี เพื่อต่อสู้ในชั้นศาล

ด้านนางจันทิรา บอกว่า ภายหลังที่ผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ได้มีโทรศัพท์จากชายไม่ทราบชื่อ ติดต่อเข้ามาข่มขู่พยานในคดี ซึ่งขณะนี้ พันตำรวจเอกไมตรี ฉิมเฉิด รักษาราชการแทน ผู้บังคับการกองปราบปราม ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อตรวจสอบกลุ่มบุคคลที่มีพฤติกรรมข่มขู่พยาน

ทั้งนี้ หากพบพฤติกรรมผู้ต้องหาเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานหรือข่มขู่พยาน จะขอให้ศาลเพิกถอนคำสั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราวทันที

related