svasdssvasds

"กระสุนปริศนา" ตกใส่นร.นิ้วแตก รอดตายหวุดหวิด!

"กระสุนปริศนา" ตกใส่นร.นิ้วแตก รอดตายหวุดหวิด!

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีหัวกระสุนปืนไม่ทราบชนิดตกใส่นักเรียนได้รับบาดเจ็บ ที่โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านหนองสาหร่าย เขตเทศบาลเมืองปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังตำรวจชุดสายสืบ ถึงที่เกิดเหตุเป็นอาคารปูน 4 ชั้น โดยเหตุเกิดภายในห้องเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/1 ซึ่งอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคาร มีหน้าต่างกระจกเปิดโล่ง โดยเป็นขณะที่นักเรียนอยู่ระหว่างทำการสอบวิชาธรรมศึกษา การสอบธรรมสนามหลวงอยู่

"กระสุนปริศนา" ตกใส่นร.นิ้วแตก รอดตายหวุดหวิด!

สำหรับผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.ธนวดี เรืองวงศ์งาม อายุ 11 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วกลางมือด้านขวาหักผิดรูป โดยคณะครูได้นำนักเรียนไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-ปากช่อง ที่อยู่ใกล้ก่อนหน้าแล้ว

จากการตรวจสอบบริเวณห้องเรียนดังกล่าว พบกระดาษคำตอบ และสมุดรองเขียนมีรอยถูกกระสุนจนทะลุเป็นรู และพบรอยเลือดของผู้บาดเจ็บหยดอยู่บริเวณข้างโต๊ะเรียน นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ภายในห้องเรียน 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามนักเรียนซึ่งอยู่ให้ห้องเรียนทราบว่า ขณะที่นักเรียน และ ด.ญ.ธนวดี ผู้บาดเจ็บ และเพื่อนๆ กำลังทำข้อสอบวิชาธรรมศึกษาอยู่นั้น ได้ยินเสียงคล้ายมีคนทะเลาะกันอยู่ห่างออกไปนอกรั้วโรงเรียนซึ่งไม่ทราบทิศทางที่มาของเสียง ต่อมา ได้ยินเสียงวัตถุกระแทกบริเวณพัดลมซึ่งติดอยู่บนเพดานห้อง ก่อนที่ ด.ญ.ธนวดี จะร้อง โอ๊ยและสะบัดมืออย่างแรง คล้ายมีแมลงมาต่อย แต่เมื่อตนมองไปที่เพื่อนก็พบว่ามีเลือดไหลออกมาจากมือ จึงแจ้งให้ครูที่คุมสอบทราบและพาไปโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ หลังตรวจรักษาแล้วพบว่ากระดูกแตก ต้องผ่าตัดและดามด้วยเหล็ก

 

 

"กระสุนปริศนา" ตกใส่นร.นิ้วแตก รอดตายหวุดหวิด!

เบื้องต้นขณะนี้ยังไม่ทราบว่ากระสุนปืนที่พบ ถูกยิงมาจากที่ใดซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบวิถีกระสุนอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าหัวกระสุนดังกล่าวน่าจะถูกยิงมาจากปืนไทยประดิษฐ์ เพราะหัวกระสุนไม่ผ่านการหมุนจากลำกล้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำการสืบสวนหาข่าวจากบริเวณใกล้เคียงโรงเรียนอีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสหาข่าวว่าเสียงที่เด็กนักเรียนได้ยินเป็นเสียงทะเลาะกันว่ามาจากจุดใด ที่อยู่ด้านนอกโรงเรียน จะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดี ยังโชคดีที่กระสุนขึ้นไปถูกหน้าต่าง และพัดลมเพดาน แล้วจึงย้อยตกลงมาใส่มือเด็ก จึงทำให้หัวกระสุนลดความแรงลง และไม่ถูกจุดที่สำคัญ หากถูกบริเวณที่สำคัญอาจบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตได้

"กระสุนปริศนา" ตกใส่นร.นิ้วแตก รอดตายหวุดหวิด!

related